Galaxy S II bao giờ bán ở VN, nên mua Galaxy S II hay iPhone 4?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Đùa chút thôi, trước cũng hơi băn khoăn em IP4 và S2, trước khi biết giá chính hãng của S2 cũng vật vã gọi điện ra Viettel, Vina... để hỏi hàng KM... sau khi đọc ít nhiều về S2 và IP4, đặc biệt thấy cái giá của S2 thì...không phân vân đi đặt S2 và đến bây giờ vẫn chưa thấy hối hận.

Không dám lạm bàn về 2 em này vì mỗi dòng có điểm mạnh và điểm yếu riêng (chắc anh em nào đam mê S2 cũng như IP4 đều đồng ý với mình), tạm cho rằng 2 em này tương đương nhau nếu đưa lên bàn cân...(với ai là fan của táo thì IP4 nhỉnh hơn 1 chút, còn fan của S2 thì luôn cho rằng S2 nhỉnh hơn)... nếu như mọi thứ đều ngang nhau thì so về giá thì đúng là S2 rẻ hơn và đáng để mua, còn nếu thích thì lấy táo, sành điệu, nhiều người biết, oai hơn khi ra đường...nhưng khuyên thật, nếu lấy táo thì nên chờ táo mới ra vẫn hơn :). Nếu bạn quen ai hay bay thì nhờ mua táo hộ, hôm qua có đứa bạn hỏi có lấy táo ko nhờ mẹ mua giúp, thấy bảo bản 64g bên kia giá 13tr, nhưng đã lấy S2 rồi nên thôi

Tu Nguyen
Tu Nguyen
Trả lời 12 năm trước

Nên dùng IP 4s bạn nhá uy tín hơn đấy. Nhưng s2 thì lướt web nhanh hơn nhiều vì bộ xử lí khủng hơn IP mà. Ip là không hối hận đâu :))