Băn khoăn giữa Q-smart S22 hay Lenovo P700?

Hiện tại trên thị trường việt nam có 2 em đọc vào cấu hình, nhìn vào thiết kế thấy ưng ý nhất đó là:

- Q-smart S22 ( hàng sắp về )

- Lenovo P700 ( hàng hiếm nhưng đã có)

Bác nào có kinh nghiệm vọc 2 em này hay đã dùng qua sản phẩm của 2 hãng này cho em ý kiến nên cưới em nào nhé. Tks all ;)

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình là người xài di dộng căn cứ vào hiệu năng em di động đó phục vụ cho công việc, giải trí , chứ không chỉ chạy theo thương hiệu như ai.cái mình cần là giá trị sử dụng chứ ko chạy theo thương hiệu..có nhiều thương hiệu lớn co giá hàng tỷ đô.nhưng mình ko bỏ tiền để mua thương hiệu..nhìn vào cấu hình thi q smart s22 hơn đứt rồi chỉ lép vế voi p700 ở khoản dung lượng pin,vì 2 em này 1 là hàng hiếm. 1 sắp có hang nên chưa thể đưa ra so sánh trải nghiệm thực tế.xét về giá bằng nhau .cấu hình s22 hơn. => chọn s22

Le Ha
Le Ha
Trả lời 11 năm trước

Chỉ có thể so sánh Q Smart S22 với Lenovo P700i thôi, P700i thì Pin khỏe hơn nhưng giá cao hơn khoảng 500k do hàng hiếm. :D

Các khía cạnh khác còn lại thì tương đồng.

Màn hình 4.3 inch của Q-smart S22 đứng ở top đầu về độ lớn màn hình trong phân khúc smartphone trung cấp, màn hình IPS LCD sáng tiết kiệm điện năng.

Lenovo P700i thiết kế dạng thanh, màn hình 4.0 inch với những bo góc khá nam tính. Sản phẩm này là sự kế thừa thiết của Lenovo P700.