Có nên bán Lumia 720 để mua HTC 8X?

Như tiêu đề, hiện tại HTC 8X đang bán với giá 8T, Lumia 720 mới mua khoảng gần 1 tháng, bán chắc cũng phải được kha khá, vậy theo anh em có nên bán Lumia 720 mua HTC 8X?
Theo mình Lumia 720 có ưu điểm :
- Pin ngon
- Chụp ảnh đẹp, quay phim tốt ( chất lượng âm thanh khi quay phim cũng tốt.)
- Cảm ứng siêu nhạy ( ko quan trọng lắm)
- Các ứng dụng độc quyền của Nokia
- Loa ngoài to.
HTC 8X có ưu điểm :
- Cấu hình cao
- Màn hình đẹp
- Âm thanh tốt ( nghe bằng tai nghe, còn nghe loa ngoài chắc ko bằng Lumia 720 ). cái này đánh giá theo kinh nghiệm thôi.

Xin anh em cho ý kiến về ưu khuyết điểm của 2 máy này, đặc biệt về khoản pin và chụp ảnh của HTC 8X. Còn chất lượng phần cứng thì HTC và Nokia một 9 một 10 rồi, có khi HTC còn tốt hơn. Và cho mình lời khuyên, có nên dổi 720 lên 8X ko?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

mình k có ý dìm hàng htc đâu nhưng với con mắt của mình đang dùng 720 và em trai mình dùng 8x thì khi để 2 con cạnh nhau,màn hình ngoài y hệt nhau thì 720 cho hình ảnh đẹp hơn rất nhiều.

các bác đừng vì cái độ phân giải của 8x cao hơn mà làm mờ mắt,để cách 25 cm thì k khác gì nhau đâu,và con 8x xấu lắm,màu nhợt nhạt và tối
màu gì của nó cũng tối hơn,k tươi sáng như nokia,dễ thấy nhất là màu vàng và đỏ
vàng nhìn rất tối

cái màn hìng hiển thị của nó cũng bé hơn nên khi đặt cạnh nhau thấy rất ức chế vì cùng là màn 4 inh mà hình hiển thị khác nhau hoàn toàn,và giá tiền em mình bỏ ra là 14 củ giờ bị htc bỏ rơi,nh cái ức chế lắm bác ơi
vào phần app của htc thì càng khó chịu hơn