Điện thoại 5 inch viền mỏng thì nên chọn cái nào nhỉ?

Mình đang muốn mua một chiếc điện thoại 5 inch có viền mỏng, theo các bạn thì nên mua điện thoại nào?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nếu cần một chiếc điện thoại 5 inch viền mỏng thì mình xin tư vấn cho bạn chiếc điện thoại Asus Zenfone 5 A500CG nhé, so với những loại điện thoại 5 inch khác trên thì trường thì mình thấy nó khá mỏng đấy. ZenFone 5 là sản phẩm được chú ý rất nhiều trong năm nay, và thực tế sử dụng cho thấy nó xứng đáng với sự chờ đợi đó. Thiết kế tốt, hiệu năng cao so với những sản phẩm cùng tầm là những điểm khiến tôi hài lòng trên chiếc điện thoại này. Tuy nhiên chiếc điện thoại này vẫn còn những điểm thiếu thuyết phục như thời gian sử dụng pin không cao, cùng vấn đề tương thích và sự ổn định với một số phần mềm. Đáng tiếc đây lại là hai khía cạnh mà người dùng rất quan tâm hiện nay.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

HTC One (M8) Harman Kardon Edition cũng là một sự lựa chọn rất tốt nhé bác, viền màn hình con này nếu không bật màn hình lên thì sẽ thấy rất mỏng, vì có cùng màu đen mà. Hiện tại giá của nó vào khoảng 3 triệu 2 bạn ạ

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Sony Xperia Z (Sony Xperia C6602) Phablet là em thấy có viền mỏng nhất đấy bác ạ, em dùng chiếc Xperia Z này được 2 năm rồi mà thấy thiết kế của nó vẫn thuộc hàng đẹp nhất hiện nay luôn :)