Tại sao iPhone 6s bị sùi rỉ vỏ còn iPhone 6 thì lại không bị?

Tại sao iPhone 6s bị sùi rỉ vỏ còn iPhone 6 thì lại không bị nhỉ?

Mình dùng iPhone 6 mua được 2 năm rồi mà trông vẫn như mới, còn con 6s vàng hồng của vợ giờ cũng bị sùi vò rồi, nhìn rất tởm, mang ra bảo hành thì Apple nhất định không đổi cho máy mới.

Theo các bạn thì có phải Apple dùng lớp mạ rẻ tiền hơn trên iPhone 6s không ạ?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Apple iPhone 6 dùng nhôm khác với 6s nhé bạn, tuy dễ bị cong hơi nhưng lại bám sơn hơn nên hiện tượng bị sùi gỉ là gần như không xảy ra nhé

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Thật sáng suốt khi mình mua con Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) cho vợ, dùng được 2 năm rồi mà thấy vẫn như mới luôn ạ, may mà không mua iPhone 6s :)

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 8 năm trước

Mua iPhone đúng là rắc rối nhỉ. Đối với người dùng, việc chiếc iPhone 6S Plus bị sùi rỉ với những chấm rỉ li ti vừa gây mất thẩm mỹ, vừa khiến họ tiếc của vì đã bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu. Còn với dân buôn thì khi mua đi bán lại sản phẩm này sẽ bị mất giá hàng triệu đồng.

Để không phải khó chịu vì sử dụng một chiếc iPhone đắt tiền bị rỉ sét, một số người tìm đến các cửa hàng điện thoại để thay vỏ màu vàng hồng mới với giá trên dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên việc thay thế này khiến cho chiếc máy bị mất “zin” do mua vỏ máy dễ dính hàng trôi nổi, chất lượng khó lường.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 8 năm trước

Apple iPhone 6S 16GB Gold (Bản quốc tế) đây mà có bị đâu, chắc là chỉ bị trên bản vàng hồng thôi bạn ạ.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 8 năm trước

Haha, mình đang dùng iPhone 4S 16GB Black (Bản quốc tế) nhé, muốn bị sùi cũng không được vì nó bằng kính mà, ahihi :))))