Cách sử dụng tính năng Find My Mobile cho điện thoại Samsung

Find My Mobile là tính năng tìm kiếm thiết bị di động của hãng Samsung. Nhờ tính năng này giúp người dùng định vị, tìm kiếm được thiết bị di động của mình ở đâu trong trường hợp để quên hay làm rơi mất. Vậy để sử dụng tính năng này, các bạn thao khảo chia sẽ ngay sau đây.

 

  •  Đầu tiên vào -> phần Cài đặt-> chọn Màn hình khóa và bảo mật-> bấm vào Tìm di động của bạn (đăng nhập tài khoản Samsung).
  • Tại mục giao diện Tìm di động của bạn-> bấm vào trang web “findmymobile.samsung.com” nằm ở phía dưới màn hình-> đăng nhập lại tài khoản Samsung-> ĐỒng ý. Lúc này, trang web sẽ đưa ra những gợi ý về tình trạng thiết bị của bạn theo màu sắc khác nhau. Như hiển thị màu xám: không có nhật ký, màu cam: đang chờ, màu xanh: thành công, màu đỏ: hỏng.
  • Từ giao diện “Find My Mobile” bạn sẽ thấy được bản đồ đang định vị thiết bị của bạn. Bạn hãy chọn đúng sản phẩm cần tìm kiếm nằm ở vị trí phía trên góc bên trái của trang web.

 

Ưu điểm khi sử dụng tính năng này:

+ Đổ chuông thiết bị hay khóa thiết bị.

+ Có chức năng bảo vệ các dữ liệu thiết bị của bạn và các tính năng khác: Khóa gọi điện hay chuyển tiếp tin nhắn.

Lưu ý: Trường hợp khi bạn không thể lựa chọn tính năng “Find my mobile” là khi đã sử dụng chức năng xóa sạch dữ liệu lưu trữ, khi đó thiết bị di động  trở lại trạng thái như vừa mới xuất xưởng - đây như một hình thức khôi phục cài đặt gốc.

 

Chưa có câu trả lời nào