Đây là những “bom tấn” Apple sẽ tấn công thị trường công nghệ thế giới trong năm 2018

Apple hiện đang là công ty công nghệ hàng đầu, mỗi sản phẩm hãng đưa tiên sắp ra mắt đều trở thành niềm ngóng trông từ phía khách hàng. Năm 2017 trôi qua, Apple một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường smartphone với sự ra đời của siêu phẩm iPhone X. Vậy năm 2018 thì điều gì sẽ xảy ra. Vatgia.com xin gửi tới bạn đọc những sản phẩm “bom tấn” mà “nhà Táo” dùng để tấn công mạnh mẽ vào làng công nghệ thế giới năm 2018, hãy cùng theo dõi những thông tin sau :

Các mẫu iPhone mang thiết kế của iPhone X

Tuy có sản xuất rất nhiều mặt hàng công nghệ khác nhau, thế nhưng vẫn không thể phủ nhận iPhone vẫn chính là nét đặc trưng của Apple. Năm 2018 tới đây, nhà Táo sẽ không chỉ trình làng một mà có tới ba chiếc iPhone thiết kế tương tự như iPhone X với việc bỏ đi nút Home,màn hình vô cực ở mặt trước cùng với hệ thống camera TrueDepth.

iPad Pro trang bị camera TrueDepth

Tại dòng iPad Pro này sẽ có sự xuất hiện của công nghệ bảo mật Face ID, viền màn hình mỏng hơn, không có nút Home và được trang bị sẵn hệ thống camera TrueDepth. Những tính năng vẫn được đánh giá hoạt động ổn định sẽ được tích hợp trong những dòng sản phẩm của Apple như Face ID, tuy nhiên thì màn hình OLED rất có thể sẽ không được xuất hiện do những hạn chế về khâu sản xuất.

Bút Apple Pencil được cải tiến

Chiếc bút Pencil tới từ Apple trong năm 2018 sẽ đón nhận những cản tiến rất riêng, mục đích của hãng là nâng cao trải nghiệm của người dùng. Có lẽ sản phẩm này nhanh chóng sẽ trở thành đối thủ của chiếc S-Pen tới từ nhà Samsung trên dòng Galaxy Note.

Hi vọng những thông tin phía trên sẽ hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào