Bạn biết gì về đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch?

Theo thông tin mới nhất, Samsung hiện chuẩn bị cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

1 .Tên gọi mới: Galaxy Watch

Không giống như thế hệ đồng hồ tiền nhiệm tên Gear S3 Frontier/Classic, đại diện của Samsung đã cho biết thế hệ đồng hồ tiếp theo sẽ có tên là Galaxy Watch chứ không phải Gear S4 như nhiều người dự đoán. Đây có thể là việc chuẩn hóa nhận diện thương hiệu mà Samsung nhắm đến, giống như những mẫu điện thoại Galaxy S9, Galaxy Note 8,…

2 .Galaxy Watch sẽ chạy hệ điều hành mới

Thay vì vẫn áp dụng hệ điều hành TizenOS trên Gear S3, Galaxy Watch sẽ sử dụng hệ điều hành mới là Wear OS của Google. Thực chất thì hệ điều hành này đã từng được sử dụng trên đồng hồ Gear Live nhưng không đạt được kỳ vọng. Cho nên người dùng hoàn toàn có cơ sở để tin vào Galaxy Watch sẽ cải tiến hệ điều hành này. Nhất là khi nó sở hữu pin dung lượng 470mAh, cùng nhiều tính năng mới như tích hợp hệ thống đo huyết áp hay sử dụng vòng xoay bezel.

3 .Galaxy Watch có thể sẽ ra mắt vào IFA 2018

Dù hiện tại chưa có công bố chính thức về ngày ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch này. Nhưng nhiều khả năng sản phẩm của Samsung sẽ ra mắt sớm tại triển lãm công nghệ IFA 2018 từ ngày 31/8 – 5/9 tới tại Berlin, Đức.

Bên cạnh đó, theo một số chuyên gia công nghệ, giá bán của Galaxy Watch sẽ rơi vào khoảng 300-350 USD để cạnh tranh với các đối thủ. Mặc dù đây không phải là mức giá rẻ nhưng với thiết kế mới mẻ cùng những tính năng và công nghệ mới mẻ, hẳn Galaxy Watch sở trở thành một trong những mẫu đồng hồ thông minh được mong chờ nhất năm 2018.

 

Chưa có câu trả lời nào