Bạn biết gì về Samsung Galaxy J7+ sắp ra mắt?

Liên tiếp cho ra các sản phẩm mới, dường như Samsung muốn khẳng định vưng chắc vị trí bá chủ thị trường công nghệ của mình. Và sắp tới đây hãng sẽ tung thêm một biến thể khác với khả năng chụp hình hấp dẫn của Galaxy J7.

Sau Galaxy Note 8, Samsung tiếp tục cho ra mắt một chiếc di động camera kép khác nhưng nằm ở phân khúc giá tầm trung. Galaxy J7+ với cảm biến ISOCELL Dual Image của hãng vừa mới được giới thiệu tại Thái Lan. Nó sẽ được bày bán tại một số nước trong khu vực Đong Nam Á.

Đây được xem là người em của chiếc smartphone Galaxy J7. Chiếc điện thoại này sở hữu camera chính với phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.7, camera phụ có độ phân giải thấp hơn là 5 megapixel, khẩu độ f/1.9.

Tính năng chụp chân dung thú vị Live Focus vừa giới thiệu tại sự kiện Unpacked cũng sẽ được trang bị trên Galaxy J7+. Sản phẩm cũng sẽ trang bị tính năng Bixby nhận diện giọng nói nhờ một nút ấn.

Không quá xuất sắc về cấu hình, Galaxy J7+ có màn hình 5,5 inch, vỏ kim loại nguyên khối, chipset 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và cóhỗ trợ thẻ nhớ microSD và dung lượng pin 3.000 mAh.Sản phẩm có 3 màu sắc là đen, hồng và vàng.

Năm 2016 và 2017, Samsung luôn đứng vị trí dẫn đầu cho xếp hạng hãng có smartphone tầm trung bán chạy nhất. Đặc biệt là sự xuất hiện của cặp Samsung Galaxy J7 Prime và Samsung Galaxy J7 Pro. Với cặp đôi Galaxy J7 và J7+ hứa hẹn gây bão trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào