Nên chọn HTC HD2, Nokia X6 hay Nokia N97 ?

Tình hình là gần tết mình định rước về 1 trong 3 con này về, mà đang phân vân quá, các bác tư vấn dùng mình, lúc đầu củng tính Iphone 3GS 16g nửa, nhưng thấy Iphone đầy đường, bạn mình ai củng xài Ip hết,nên không mún đụng hàng quá, các bác tư vấn dùm mình hen, thanks nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mọi mặt HD2 đều vượt trội, HD2 là smartphone cảm ứng đa điểm đầu tiên của HTC và sắp tới nó còn được update lên WM7 nữa... Theo mình bạn nên chọn HD2 là tốt nhất.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
iPhone thì ai cũng biết, cũng thấy... Riêng em HD2 này thì nhìu người còn ko biết HTC là gì. Thôi bạn múc con HD 2 đi. Giá cũng ngang nhau, mua mới lại đc khuyến mãi, .... Sẽ thấy nhìu sự ngạc nhiên của mọi người dành cho bạn về 1 quái vật PPC.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Mình khuyên bạn nên chọn HTC Hd2, chip 1ghz ngon hơn e n97 nhiều, coá khoảng 400mhz. mà Hd2 có cảm ứng điện dung, tuơng lai sẽ lên Winmo 7, sẽ là hàng khủng, còn X6 thì chỉ nghe nhạc là ok thôi. mà con Hd có màn hình to nhất đám....
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Em thì đã dùng X6 Và N97 thì đưa ra ý kiến sau X6 hoàn toàn chiếm ưu thế hơn N97.
- Cả 2 máy đều sử dụng Camera 5 MP, ống kính Carl Zeiss nên chất lượng ảnh gần như tương đương nhau, ảnh có đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của người chụp nữa.
- X6 đáp ứng tốt lướt web và mạng xã hội vì sử dụng cảm ứng điện dung nên X6 vuốt nuột hơn N97 chỉ dùng cảm ứng điện trở.
- Tất nhiên X6 nghe nhạc hay hơn N97 vì X6 thuộc dòng giải trí thiên về âm nhạc.
- Giá của X6 tốt hơn N97 rất nhiều.
Cuối cùng là vote 1 phiếu cho X6:D