Nên mua Sony Ericsson X1, Touch HD hay Diamond 2?

E thấy 3 em này giá tầm tầm túi tiền em.giá thì X1<Diamond2<HD phần cứng thì em thấy same same X1 có vẻ nhỉnh hơn 1 chút vì thấy bào ngoài 256mb ram còn có hơn 100mb để sài cho đồ họa nữa có bác nào đã dùng 1 trong 3 em này thì cho e ý kiến với ạ.e đang sài magic h muốn quay lại WM quá mà chưa biết theo em nào mà tiền thì có hạn.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình đang dùng HD, thực sự thì chưa có cơ hội dùng 2 em kia nên không dám so sánh. Chỉ là cảm nhận chủ quan về HD để bạn tham khảo. - Về văn phòng thì cũng không hay dùng, nhưng mình nghĩ vì dòng này thiên về giải trí nên cũng nhưng các PPC khác, không thể Pro bằng các bác có bàn phím cứng (như X1 chẳng hạn). - Chụp hình tương đối ổn nếu đủ sáng, tốc độ chụp phải nói là hơi chậm. Nếu thiếu sáng thì nói thật là không thể chấp nhận được. Quay phim hơi dở, kể cả đủ sáng thì clip vẫn bị vỡ hạt. - Nghe nhạc ổn, kiếm thêm con tai nghe chuyên dụng nữa là OK. - Xem phim thì khỏi nói. Dù không tươi màu như iPhone nhưng độ mịn và nét thì ăn đứt. Tất nhiên phải convert đúng chuẩn của nó. - Tốc độ tương đối, mình không biết X1 và Diamond như thế nào nhưng nói chung hài lòng, ít khi đứng máy hay reset. - Dung nhan em nó thì OK quá rồi, to, chắc tay, cầm rất nam tính ^_^ Một điều nữa là giao diện HTC Sense mà X1 không có. Chúc bạn tìm được chiếc máy vừa ý.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
PPC màn hình độ phân giải cao tất nhiên là mau hết pin rồi, nhưng được cái HTC bắt sóng thì mạnh khủng khiếp.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Well, mình đã dùng cả 3 con này. Đều HTC chế tạo cả thôi. Cấu hình như nhau, tốc độ cũng na ná nhau, cùng dùng windows mobile, up ROM xong y như nhau luôn. Vì thế có chọn thì chỉ còn theo sở thích về ngoại hình hoặc giá cả mà thôi Tóm tắt vài ý: Màn hình đều kém, nhất là ra ngoài nắng, X1 đỡ hơn chút ít, nhưng lại có màn bé nhất, trong khi màn của HD to nhất. X1 không có cảm biến nghiêng, nhưng có cảm biến ánh sáng và đèn LEDs, bàn phím kém, khó dùng, chỉ được cái oai. Độ phân giải như nhau (800x480) nhưng pin của X1 khủng nhất, dùng lâu hơn được một tý nhưng không nhiều. Camera của X1 tốt hơn tý do có thêm đèn LEDs và phím cứng hỗ trợ. Độ phân giải của camera chẳng có ý nghĩa gì mấy do chụp hình kém như nhau. Màn hình của X1 lõm xuống so với 2 chiếc kia, nên khó touch hơn tẹo, nhưng lại an toàn hơn. X1 có rất nhiều phím cứng, chơi game tốt hơn, ví dụ như chơi Worm World Party thì 2 con kia chịu chết. Touch Diamond 2 không có jack 3.5 mm, dùng nghe nhạc không tiện, nhưng trông có vẻ gọn gàng và vừa tay. Sóng sánh thì HTC đuội thật, vào thang máy cả 3 con đều chết cứng, trong khi Nokia vẫn gọi ầm ầm. Cá nhân mình thích X1 hơn cả, chỉ vì nó có vỏ kim loại trông sang hơn. Nhưng bạn có thể xem xét HD, vì màn hình của nó to hơn, con HD này mặt trước đẹp, hơi bị bám vân tay, mặt sau gù và xấu, pin cũng kém.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Dùng x1 đi bạn nhìn có vẻ manly hơn mấy em kia .speed thì nghe đâu đo = benk mark chạy nhanh hơn mấy con cùng cấu hình khác là vì nó có 128m dành cho card màn hình ati 2200 hay 2300 gì đó.chụp hình thì nói thật khỏi phải chê lun cực nhanh đó tại mình đã từng test chụp khi đang ngồi trên xe du lịch chậy tốc độ tầm 70km/h mà chụp rất rõ hình không bị nhòe như mấy con khác,cái này chắc do máy của sony nên chuẩn hơn.quan trọng nhất là thời lượng sử dụng pin thoy.ppc thì người nào cũng thích vọc phá mà nhanh hết pin thì chán lắm.1 ý nữa nếu bạn có chọn thì nên chọn mày bạc ý nhìn đẹp và giống doanh nhân hơn . đây là ý kiến của mình thoy nha vì đang sài 1 em và cảm nhận ko có chổ nào chê dc ngoài cái là nó hơn nặng túi chút vì vỏ toàn = hợp kim mà.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Mình khuyên bạn nên chọn HD vì hôm trước nghe mấy ông nói là X1 bị lỗi màn hình, có mấy cái vạch trắng mờ mờ ở cạnh phải của màn hình, cái nào cũng bị thế chứ ko phải lỗi của 1 cái đâu, và nghe mọi người chê bàn phím của X1 kinh khủng, màn hình thì hơi dài còn dinamod2 thì ko đú được với HD rồi.