Điểm mặt những smartphone Trung Quốc đáng để lưu tâm ?

Nhiều người tiêu dùng có tâm lý e ngại những sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng không phải đối với mặt hàng nào cũng vậy , 5 smartphone mà chúng tôi giưới thiệu dưới đây sẽ chứng minh cho điều đó . Cho dù là sản phẩm của Trung Quốc nhưng tính năng của chúng đều khá ổn và ưu việt .  Xiaomi Mi Mix:

Ra mắt vào cuối năm trước và theo đuổit hiết kế màn hình tràn cạnh với tỷ lệ màn hình ở mặt trước lên đến 91,3%, để có thể làm được như vậy , nhà sản xuất đã phải đưa ra các quyết định táo bạo như  chuyển camera trước về cạnh dưới,  bỏ cảm biến khoảng cách và loa ra khỏi phần phía trước máy . Về cấu hình , Xiaomi Mi Mix sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 821 , RAM 4 hoặc 6GB và  bộ nhớ trong tương ứng là 128 hay 256GB tạo ra một khoảng không gian lưu trữ khổng lồ cho máy . Màn hình IPS LCD 6.4 inch với độ phân giải 1080 x 2040 pixel đem lại hiệu quả trải nghiệm tối ưu , chất lượng hiển thị cao , đặc biệt là độ mượt khi chơi các game giải trí trên điện thoại . Hệ thống camera bao gồm : camera sau 16 megapixel lấy nét pha kèm theo khả năng chống rung hỗ trọ cực tốt trong quá trình chụp ảnh , giảm hẳn tình trạng ảnh mờ nhòe . Camera trước 5 megapixel , với độ phân giải này camera trước được đánh giá ở mức khá  nhưng yên tâm về chất lượng ảnh chụp selfile vẫn được đảm bảo . Honor 9:

 Honor  có thiết kế sang trọng , hiện đại  và hơi có phần nữ tính , ngoại hifnhc ủa nó dễ làm cho người ta liên tưởng đến model Galaxy S7 của Samsung , tuy nhiên thì Honor có mwusc giá rẻ hơn S7 rất nhiều . Hai mặt kính ở mặt trước và lưng có khả năng đổi màu dưới các góc nhìn khác nhau , điều này cũng tạo nên sự thú vị nhất định đối với người trải nghiệm máy. Huawei Honor 9 được trang bị màn hình  5.15 inch với độ phân giải Full HD ,  vi xử lý Kirin 960 do chính Huawei sản xuất,  RAM 4 hoặc 6GB kèm theo là  bộ nhớ trong tương ứng 64 hoặc 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nhằm tăng lưu lượng lưu trữ thông tin , viên  pin  của máy có dung lượng 3.200mAh.  Honor 9 được trang bị  hệ thống camera kép ở mặt lưng của máy , đây lại là một điểm cộng cho Honor : camera chính độ phân giải 20 megapixel , camera phụ có độ phân giải 12 megapixel,  camera trước có độ phân giải 20 megapixel có nhiều tính năng định hướng chuyên về selfile cực đỉnh . Xiaomi Mi 6:

Mi 6 nổi bật không kém khi mà nó được trang bị hệt hống camera kép , mặt lưng được làm bằng chất liệu kính uốn cong 3D 4 cạnh mang đến cảm giác sang trọng không hề thuakesm các sản phẩm cao cấp . Mi 6 được trang bị  màn hình LCD 5.15 inch , độ phân giải là Full HD, phủ lớp chống loá để bảo vệ mắt khi sử dụng ngoài trời , máy được trang bị chip Snapdragon 835 ,  RAM 6GB vượt qua cả iPhone 7 và S8 trở thành smartphone mạnh nhất hiện nay. Xiaomi Mi 6 cũng có 2 camerađều có  độ phân giải  12 megapixel để chụp góc rộng và góc cận.  Huawei P10 :

  Huawei P10 là một trong những thiết bị hàng đầu của Huawei , thiết kế vỏ kim loại , màn hình cong cùng hệ thống camera kép là những điểm nổi bật của P10 . Màn hình 5.1 inch , độ phân giải Full HD, trang bị chip Kirin 960 , RAM 4GB đem lại cấu hình tổng thể miễn chê . OnePlus 5:

Thiết bị di động này từ khi ra mắt đã gây được tiếng vang lớn khi mà cấu hình của nó quá mạnh mẽ , thiết kế hoàn toàn lấy cảm hứng từ iPhone 7 Plus của Apple . Máy được trang bị màn hình 5,5 inch , độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 835, RAM 4/8GB kèm dung lượng bộ nhớ trong tương ứng là 64/128GB , hệ thống camera kép được bố trí giống như iPhone 7 Plus .  
Chưa có câu trả lời nào