Có mẹ nào biết địa chỉ bán bưởi da xanh bến tre tại hà nội ngon mà uy tín không a. ?

Hiện mình đang cần tìm gấp nhà phân phối bưởi da xanh, mình chuyên bán cho nhà hàng và khách sạn tiệc cưới, nhưng gần đây mấy nới mình lấy hàng chất lượng chán quá, khách toàn phàn nàn, CÓ mẹ nào biết đại lý hay nhà phân phối nào bán bưởi da xanh chỉ e với a. Em cần nguồn hàng ổn định và chất lượng. Mẹ nào làm bên nhà hàng có nhu cầu về bưởi thì liên hệ mình nha

Nam Gia
Nam Gia
Trả lời 8 năm trước

Mẹ nó ra chợđầu mối nhiều lắm.ở hà nội thì ra long biên hoạc chợđầu mối minh khai, không thì lên mạng tìm, thiếu gì, quan trọng là giá và chất lượng. Mà bưởi bạn bán nhiều thì kinh nghiệm nhìn quả nào ngon thì mẹ lấy. Nhà mình bên hải sảnhay mua shop quen họ mang hàng tới nhàở hà nội mình thấy bên bưởi da xanh thương hiệuhoàng long và thanh thuỷ là chất lượng ok mà giá lại hợp lý chứ không như mấy đầu mốiở chợ bán thìđóng thùng khôngđủ chất lượng thì quảđược qủa không.

Thao Mai
Thao Mai
Trả lời 8 năm trước

Mình là nhà phân phối cho các tỉnh phía bắc của trang trại bưởi da xanh hoàng long mẹ nào có nhu cầu liên hệ nha sdt 0948.363.080 , tham khảo giá tại đây http://buoidaxanhhoanglong.com/n/san-pham-buoi-da-xanh/bao-gia-buoi-da-xanh-hoang-longĐảm bảo bưởi ngon, ngọt thanh,ruột hồng, vỏ mỏng, không hạt, quả nào khô và chua mình sẽđổi. Mình phân phối cho các shop, nhà hàng, quánăn, tiệc cưới và chủ sạp hoa quảở các tỉnh miền bắc. Giá thì các mẹ yên tâm, mìnhđể lại giá mềm hơnđơn vị khác và chất lượngổnđịnh, nếu các mẹ lấy lâu dài thì sẽ cóưu tiên và giảm giá.