Siêu sedan cỡ trung của BMW là chiếc nào

Chiếc BMW M5 tạo nên nét cuốn hút cho những người hâm mộ nhợ vẻ ngoài thể thao nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng của các dòng xe của hãng BMW. Chính vì vậy BMW M5 2018 đang là mẫu xe rất được mong đợi.

Mức giá được niêm yết tại thì trường Mỹ với chiếc BMW M5 2018 sedan là 102.600 USD (tương đương 2,3 tỷ đồng) đây là mức giá đắt nhất đối với dòng sedan thể thao từ trước đến nay.

Ra mẳt dòng xe thể thao từ năm 1984 hiện nay BMW đã cho ra được 5 mẫu xe sedan cho tới năm 2018 đã cho ra mắt thêm “thành viên” thứ 6. Với thế hệ này được thiết kế các tính năng vưu việt, mang lại sức mạnh động cơ tuyệt vời. Sử dụng sức mạnh từ khối TwinPower Turbo V8 4.4L, công suất xe cực đại lên đến 600 mã lực kết hợp mô men xoắn 748 Nm, mang đến khả năng vượt trội hơn trước 40 mã lực và 71 Nm.

Với các hỗ trợ như vậy đã giúp cho xe có thể tăng tốc độ từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây, khi dùng gói tùy chọn M Driver’s Package tốc độ tối đa mà xe đạt được lên đến 304 km/h.

So với những mẫu xe thế hệ trước thì chiếc BMW M5 2018 sedan có thiết kế nổi trội hơn mang lại vẻ mạnh mẽ hơn. Các bộ phận được hãng điều chỉnh như bộ giảm xóc, cánh gió bên, bộ khuếch tán mang phong cách thể thao hay bôh body kit đầy khỏe khoắn. Với hệ thống ống xả 4 đầu tròn cân đối hai bên xe là thiết kế kinh điển của hãng, mang lại khả nănh kiểm soát tiếng ồn do pô một cách tối đa. Ngoài ra bạn có thể chọn âm thanh pô mong muốn thông qua nút bấm điều chỉnh.

Nội thất bên trong xe được trang bị hiện đại và sang trọng nhưng vẫn giữ được sự rẻ trung và khỏe khoắn, tướng xứng với danh tiếng của BMW M5. Thiết kế của ghế được bọc bằng da của hãng Extended Merino đi kèm nhiều chức năng  độc đáo. Phần màn hình trung tâm mang đến trải nghiệm hiện thị M-Specific vô lăng M cũng thiết kế vô cùng độc đáp. Chính vì vậy mang lại trại nghiệm vô cùng khác biệt so với những thế hệ trước đây.

Chiếc xe BMW M5 2018 sedan mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại rất phù hợp với những người có mong muốn được trải nghiệm. Với chiếc xe BMW M5 này bạn vừa có thể tận hưởng một không gian sang trọng, nội thất tiện nghi nhưng vẫn giữ được nét thể thao vốn có. Tuy nhiên hiện nay mức giá bán cho dòng xe này tại Việt Nam vẫn chưa được công bố chính thức, chính vì vậy những người yêu thích mẫu xe này cần cân nhắc và chờ thêm một thời gian nữa.

Chưa có câu trả lời nào