Khám phá bên trong chiếc biệt thự di động giá ngang ngửa siêu xe sedan

Biệt thự di động có tên gọi Jayco Embark Luxury đang thu hút sự chú ý của thế giới với hàng loạt trang bị tiện nghi, độc đáo, cao cấp và có giá sánh ngang với những chiếc siêu xe sedan hàng đầu hiện nay.

Jayco Embark Luxury có mức giá 300.000 USD – ngang ngửa Rolls-Royce

2 tên tuổi có tiếng chuyên thiết kế nhà di động đó là Thor Industries và Spartan Specialty Vehicles đã phối hợp để tạo ra căn biệt thự di động Jayco Embark Luxury trang bị đầy đủ mọi tiện nghi như một căn biệt thự cho cuộc sống du ngoạn đầy phóng khoáng và phá cách.

Jayco Embark Luxury công suất siêu mạnh mẽ

Chiếc xe di động đắt giá này được ứng dụng khung K1 mới nhất của Spartan Specialty Vehicles, động cơ diesel Cummins cho công suất tối đa 360 mã lực.

Jayco Embark Luxury là một căn biệt thự siêu sang với nội thất tiện nghi bậc nhất

Bên ngoài chỉ là một chiếc xe thông thường, tưởng chừng không quá nổi bật nhưng khi bước vào bên trong, ai cũng sẽ bị choáng ngợp bởi phần nội thất bên trong quá hoàn hảo. Một không gian sống đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp, khu vệ sinh.

Phòng khách trang bị TV LED 50 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, ghế ngồi chỉnh điện và hệ thống lò sưởi, máy hút bụi, sàn gỗ cao cấp.

Phòng ngủ tiện nghi 5 sao với giường cỡ lớn, thảm trải sàn, tủ quần áo,….

Khu vực bếp gồm tủ lạnh, lò vi sóng, bồn rửa bằng thép không gỉ, các dụng cụ đi kèm để con người có thể tự chế biến một bữa tiệc thịnh soạn.

Tất cả hệ thống đèn, điều hòa đều có thể điều chỉnh qua màn hình cảm ứng hiện đại.

Với những tiện nghi cao cấp trên và nhiều hơn thế nữa đã đưa Jayco Embark Luxury trở thành chiếc xe có giá 300.000 USD tương đương 6,8 tỷ đồng – là lựa chọn trong mơ của không ít người trong số chúng ta phải không?

Chưa có câu trả lời nào