Kiểm tra kích cỡ áo khoác nam không hề khó!

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của nam giới, tuy nhiên không phải ai trong số họ đều biết lựa chọn một chiếc áo vừa vặn với vóc dáng và phù hợp với cơ thể. Dưới đây sẽ là một số thủ thuật đơn giản để ta có thể lựa chọn những trang phục hoàn hoản nhất.

Để xác định độ dài ống tay phù hợp, bạn cần đứng thẳng lưng, hai cánh tay buông thõng xuống. Nếu ống tay ở giữa đáy cổ tay và phần đáy khớp ngón tay cái thì đó là độ dài thích hợp nhất.

Về vai áo, đa số các đường may nối vai áo khoác thẳng hàng với đầu vai nên bạn có thể tự kiểm tra đứng dựa vào tường và thẳng lưng. Trong trường hợp đường may nối không nhìn được tức là áo đã quá rộng, ngược lại khi nhìn thấy khoảng cách giữa đường may nối và tường rộng tức áo bạn quá chật.

Áo khoác giống như áo sơ mi, bạn có thể kiểm tra trực tiếp để biết thân áo có vừa hay không. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra bằng cách ôm một người các xem tay áo, thân áo có bị co hay cộm lên không. Việc một chiếc áo  có chật hay không cực kì quan trọng vì áo khoác tôn dáng bạn lên, trong trường hợp qúa rộng hoặc quá chật sẽ khiến gu thời trang của bạn rất tệ.

Nam giới thường có thói quen không cài cúc cổ áo, tuy nhiên thì bạn vẫn cần chú ý đến việc cổ áo vừa . Chụm hai ngón trỏ và ngón cái để kiểm tra độ vừa cổ áo là cách thông dụng nhất để kiểm tra. Nếu hai ngón tay cho vừa cổ áo mà vẫn thừa nhiều khoảng trống tức là cổ áo quá rộng và ngược lại.

Bất kì là trang phục nào đi nữa thì nó cũng toát lên sự nam tính, mạnh mẽ của bạn. Vậy nên hãy là người mua thông thái để có thể lựa chọn trang phục phù hợp nhất với mình. Chúc các bạn thành công !

 

Chưa có câu trả lời nào