Chọn áo phông/áo thun cho nam giới dáng gầy không hề khó

Áo phông hay còn gọi là áo thun, là item cơ bản nhất phong cách tối giản, có thể phối với rất nhiều kiểu trang phục hoặc mặc độc lập. Chàng trai nào cũng nên sở hữu sản phẩm này. Những chàng trai gầy thường rất đau đầu trong việc lựa chọn trang phục. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ hơn.

Tránh xa những chiếc áo oversize

Những chiếc áo oversize được lăng xê rất nhiều và phổ biến trong ngành thời trang. Tuy nhiên không phải vóc dáng nào cũng có thể mặc được. Nếu bạn không muốn phô bày khuyết điểm nhỏ bé của mình thì không nên mặc những chiếc áo dáng rộng này nhé.

áo thun oversized cho nam gầy

chọn áo thun vừa vặn cho nam gầy

Lựa chọn áo thun cổ tròn sát cổ

Các bạn nam sở hữu vóc dáng thư sinh và hơi gầy nhược điểm khá lớn là không có cơ ngực để thể hiện sự khỏe khoắn và nam tính. Hãy chọn một chiếc áo phông cổ tròn sát lên trên để che được phần ngực và đồng thời làm ngắn cổ lại tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn. Bạn không nên mặc những chiếc áo cổ tim hoặc cổ V sâu rộng.

áo thun nam cổ tròn thích hợp cho nam thư sinh

Không mặc áo thun ba lỗ, sát nách

Những kiểu áo ba lỗ và sát nách này chỉ dành cho các anh chàng có body chuẩn mà thôi. An toàn nhất vẫn là những chiếc áo cổ tròn tay ngắn ôm sát cơ thể để che đi khuyết điểm.

áo thun nam basic cho người gầy

Cách phối đồ cho chàng trai dáng gầy

Phối layer: Cách đơn giản nhất để trông đầy đặn hơn là mặc nhiều lớp quần áo. Mùa đông thì không có vấn đề gì nhưng mùa hè thì cách duy nhất là khoác áo sơmi ngoài áo thun. Set đồ này sẽ vô cùng năng động và khỏe khoắn.

kết hợp áo thun với áo sơ mi nam
Layer áo thun tay dài + áo vest/blazer + quần jeans hoặc kaki

kết hợp áo thun tay dài nam với áo vest
Layer áo sơmi + áo thun dài tay + áo khoác

kết hợp áo thun dài tay với áo sơ mi và áo khoác

Chưa có câu trả lời nào