Váy màu cam nên kết hợp cùng phụ kiện màu gì?

Em có 1 chiếc váy liền màu cam rực rỡ, tay lỡ. Váy 1 màu cam không có họa tiết, chất liệu mềm, chân váy dài vừa tới đầu gối. Em sử dụng đôi giày màu đen bóng có được không?. Mong chuyên mục tư vấn giùm em xem em nên sử dụng phụ kiện gồm bông tai, vòng cổ màu gì và áo khoác len mỏng màu gì cho phù hợp. Cám ơn chuyên mục nhiều.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Trước hết là ban biên tập xin gửi lời xin lỗi vì thư của bạn gửi tới đã lâu nhưng hôm nay chúng tôi mới có thể trả lời bạn. Do thời gian vừa qua gặp phải một số vấn đề kĩ thuật nên mong bạn thông cảm về sự chậm trễ này.

Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Màu cam là gam màu rực rỡ và khá nổi bật. Tuy nhiên nó lại khá kén người mặc và cần có sự tinh tế khi mix cùng trang phục và phụ kiện đi kèm. Phụ kiện đi kèm, bạn nên chọn những chiếc túi xách, giày hoặc hoa tai, vv... gam màu trung tính như màu be, màu nude để làm nổi bật chiếc váy màu cam hơn.

Màu đen và màu cam cũng có thể kết hợp với nhau. Ở đây bạn nói là bạn có đôi giày màu đen bóng. Tuy nhiên nếu kết hợp giày đen với váy màu cam thì bạn nên lưu ý chọn túi xách cũng nên là màu đen để đạt được hiệu quả nhất về màu sắc. Nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn cách kết hợp màu cam và phụ kiện màu nude vì như vậy trông sẽ trẻ trung và sành điệu hơn. Màu cam và màu đen có thể áp dụng cho môi trường công sở vì nó sẽ khiến bạn trông già hơn đôi chút.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!