Con gái nên có những loại chân váy nào?

Con gái nên có những loại chân váy nào? Theo khảo sát của chúng tôi thì đây là vấn đề đặt ra của khá nhiều cô nàng. Dưới đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi của các bạn .

Đã là con gái thì các nàng không thể thiếu những mẫu chân váy như dưới đây nhé.

1. Chân váy chữ A

Đây là kiểu váy không kén người mặc bởi nó phù hợp với hầu hết các dáng người. Nếu bạn là cô nàng mình hạc sương mai thì kiểu váy này sẽ có thể giúp bạn che đi khuyết điểm vòng ngực nhỏ và vòng mông không đầy đặn, và kiểu váy bạn nên chọn là kiểu váy có họa tiết sáng màu 1 chút nhé.  Còn nếu bạn là cô nàng có phần mũm mĩm thì những chiếc chân váy chữ A tối màu 1 chút sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm chân to của bạn.

2. Chân váy bút chì

Không thể không kể đến sức mạnh của  những chiếc chân váy bút chì, bởi nó là mẫu váy nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại khắc phục được rất nhiều nhược điểm trên cơ thể cho mỗi người mặc, hơn thế nữa nó còn toát lên những nét duyên dáng, thanh lịch và hấp dẫn cho các cô nàng.

3. Chân váy maxi

Các mẫu chân váy maxi luôn mang đến cho cánh chị em phụ nữ nét đẹp nhẹ nhàng, thướt tha và điều quan trọng nhất chính là dù bạn là người có vóc dáng nhỏ bé, hay thấp lùn, béo mập thì cũng đều có thể dễ dàng kết hợp.

4. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly – item thời trang chưa bao giờ là hết nóng đối với các cô nàng yeu thời trang, bởi đây là kiểu váy lý tưởng giúp các bạn có thể tôn lên vòng eo thon thả nhưng vẫn vô cùng thoải mái mỗi khi di chuyển. Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm mại, màu sắc nổi bật sẽ đem đến cho các bạn nữ các phong cách thời trang khác nhau.

 

le van
le van
Trả lời 6 năm trước

Mình thấy chân váy bút chì vẫn là oki nhứt