Mua đồ giá rẻ cần chú ý đến những điều gì?

Đồ giá rẻ không phải lúc nào cũng có chất lượng tồi. Tuy nhiên để có được một món đồ giá rẻ và chất lượng tốt thì bạn nên lưu ý nhưng điều sau đây.

Quan tâm chất liệu

Bạn nên chọn những loại vải giữ được phom tốt, không nhăn không nhàu để đảm bảo được nét thanh lịch. Ngoài ra màu sắc cũng nên hài hòa, trang nhã, tránh xuất hiện sự kết hợp màu sắc lộn xộn.

Khóa của váy áo

Những chiếc khóa giọt lệ sẽ giúp định hình phom và nhìn lịch sự hơn những chiếc khóa nhựa, đồng. Bạn cũng nên chọn khóa có màu giống với màu vải.

Chọn giày mũi nhọn thanh mảnh

Loại giày này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, gọn gàng hơn khi đi. Hơn thế còn giúp làm chân bạn thanh thoát hơn.

Lưu ý cách phối đồ

Nếu bạn không giỏi phối đồ thì tốt nhất nên mặc đơn giản, tránh mặc đồ layer lùng bùng sẽ khiến bạn bị dìm dàng

Để ý những chi tiết nhỏ

Một vài chi tiết nhỏ như màu chỉ may khác với màu vải, đường may lệch hay bị nhảy mũi kim cũng khiến bạn mất điểm. Khuy nên được đính chặt chẽ bằng chất liệu tốt để tạo cảm giác nhìn thanh lịch hơn.

Phom dáng phải vừa vặn

Đồ oversize có thể đem lại cảm giá thoải máu nhưng đồ vừa vặn sẽ tôn dáng bạn hơn rất nhiều, nhất là những món đồ như vest.

Lưu ý khi chọn túi xách

Để tạo sự tối ưu, bạn nên chọn những chiếc túi xách đơn giản, phom cứng cáp, chất liệu giả da với tông màu trung bình.

Chú ý đến lớp lót bên trong áo

Nhiều người thường bỏ qua điều này nhưng lớp lót bên trong áo lại rất quan trọng. Nếu không được may cẩn thận, vải bị nhàu hoặc lớp này thò ra khỏi chân váy thì sẽ làm giảm đi điểm thanh lịch cho chiếc váy của bạn.

Hi vọng bạn sẽ có được những thông tin bổ ích trong việc chọn mua đồ giá rẻ. Chúc bạn luôn có những bộ đồ đẹp với giá cả phải chăng.

Chưa có câu trả lời nào