Mamonde No.20 Red Pepper- bản dupe hoàn hảo của Mac Chilly

Màu son cam cháy đang là màu son hot nhất hiện nay do màu sắc đẹp, không kén da mà ngược lại còn làm tôn da và tạo cảm giác trắng răng hơn. Nếu như yêu thích màu son này mà không có đủ điều kiện sở hữu MAC Chilly thì bạn có thể tham khảo son Mamonde Creamy Tint màu số 20 Red Pepper này.

Thỏi son này được mệnh danh là bản dupe của Mac Chilly nhờ màu sắc y hệt mà giá thành lại mềm hơn rất nhiều. Thỏi son này của Mamonde có thiết kế như 1 chiếc bút chì, thân son có màu sắc giống hệt với màu son.

Son này là sự kết hợp giữa son tint và son dưỡng nên khi thoa lên môi sẽ rất mềm mịn, tự nhiên, làm môi bạn thêm mọng hơn. Son lướt trên môi rõ màu ngay từ lần thoa đầu tiên. Sau 1 thời gian sử dụng, lớp tint vẫn bám trên môi nhưng lớp dưỡng thì sẽ phai nhanh. Nhưng không vì vậy mà môi bạn bị khô và bong tróc đâu nhé.

Tuy có nhược điểm là không giữ được màu lâu nhưng với giá thành hấp dẫn: chỉ khoảng gần 200k, thiết kế độc đáo cùng màu sắc đẹp thì thỏi son cam cháy Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense No.20 Red Pepper này vẫn là 1 sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng trong phân khúc mỹ phẩm bình dân.

Chưa có câu trả lời nào