Bạn đã sở hữu Phiên bản giới hạn The Face Shop ?

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tầm trung đình đám tại Hàn Quốc, The Face Shop không chỉ mang tới sản phẩm có chất lượng hoàn hảo mà còn luôn đổi mới bao bì. Trong bộ sưu tập mới nhất, The face shop tung ra bộ sưu tập món đồ make up siêu đáng yêu với nhân vật chính là bé Trolls. Hãy cùng Vatgia.com khám phá bộ sưu tập hay ho này nhé.
The Face Shop Oil Clear Blotting Powder Trolls


 Phấn phủ trong suốt dành cho mọi cô nàng. Phấn phủ được biết đến như chìa kháo giúp làn da khô ráo, mịn màng trong những ngày hè. Em phấn phủ của The face shop không chỉ lành tính, dễ sử dụng mà còn có vẻ ngoài siêu siêu đáng yêu nhé.
The Face Shop Ink Draw Dual Lips Trolls


Món đồ không thể thiếu của mọi cô nàng là son môi. Khác với những e son khác, phiên bản của the Face shop có 2 đầu, 1 bên là son dạng kem, 1 bên là son dạng chì tha hồ cho bạn lựa chọn.
The Face Shop Essential Damage Care Hair Mist Trolls 


Không chỉ dừng lại ở những món skincare, The Face shop còn chăm chút cho cả em xịt dưỡng tóc. Được bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm cần thiết, em xịt tóc này giúp bạn có mái tóc mềm mượt, bóng khỏe. Hơn nữa, em dưỡng tóc này có mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn tuyệt đối. 
The Face Shop Slim Mechanical Pencil Eyeliner Trolls


Nhà sản xuất cho ra mắt bộ sưu tập kẻ mắt với đủ các màu từ màu cơ bản như màu nâu, đen đến màu nhũ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cây kẻ chì khá mềm, dễ kẻ nhưng có độ bám màu khá tốt, đặc biệt là trong ngày hè như hiện nay.
The Face Shop multi Stick Highlighter Trolls


Cây highlight của The face Shop đáp ứng đầy đủ yêu cầu “ngon-bổ-rẻ”. Đối với những cô nàng ưa chuộng phong cách trang điểm ngậm nước, em này giúp bạn nhấn nhá điểm sáng nổi bật một cách tự nhiên nhất. Và bạn có thể sử dụng cây highlight này tạo khối nếu muốn gương mặt sắc sảo hơn.
The Face Shop Ink Draw Dual Eye Trolls



Phấn mắt của The face shop luôn nhận được lời khen về sự bền màu của chúng, em The Face Shop Ink Draw Dual Eye Trolls không ngoại lệ. Giống như thiết kế của em son, phấn mắt có 2 dạng. Một là dạng sáp giúp bạn đánh bầu mắt một cách dễ dàng và đầu còn lại là dạng kem có nhũ để tạo điểm nhấn.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website tại Vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào