Bí quyết để đôi mắt to tròn của cô nàng một mí

Bạn là cô nàng mắt một mí và muốn đôi mắt mình trở nên to tròn hơn? Vậy thì mascara đầu cong chính là thứ vũ khí bí mật giúp hàng mi dày, dài và cong, khiến người nhìn đi lạc vào trong đôi mắt của bạn đấy. Dưới đây là 3 sản phẩm mascara đầu cong đáng để các bạn gái quan tâm.

MASCARA L’OREAL PARIS PARIS MISS MANGA FALSE LASH

Cấu trúc cọ chải hình cánh cung, ôm sát và chải đều từng sợi mi, cho mi Dày Hơn Gấp 10 Lần, Cong Hơn Gấp 2 Lần, tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn.

Công thức cải tiến có khả năng chống thấm nước, không trôi khi gặp mưa hay mồ hôi, thời gian bền màu khoảng 7-9 tiếng mới phải chuốt lại giúp các cô nàng có thể tự tin trong suốt ngày dài.

Một ưu điểm nổi trội nữa của chuốt mi L’oreal Manga đó là cung cấp thêm các dưỡng chất để nuôi dưỡng và ngăn rụng mi.

Mascara Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof

Em nó giúp làm DÀI, DÀY từng sợi mi và cho độ cong đáng ngạc nhiên trong nhiều giờ.

Với đầu chổi cải tiến có các răng lược giúp dễ dàng “chuốt” mi ở mọi góc độ, hàng mi được “nâng” lên và cong vút nhưng mi vẫn mềm, nhẹ, cực kì tơi chứ không hề vón cục một chút nào.

Công thức chống nước giữ cho hàng mi ko trôi, ko lem nên chỉ cần có Mascara Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof thì hàng mi dài “rợp bóng” cong veo trên đôi mắt to tròn sâu “hun hút” sẽ là của bạn và theo bạn cả ngày dài.

MAYBELLINE LASH SENSATIONAL CURVITUDE WATERPROOF MASCARA

Đầu cọ hình quạt giúp mi được làm cong, dài và tơi tự nhiên, kể cả hàng mi ngắn nhất cộng với phần thân đặc biệt cong hơn hẳn phiên bản cũ vì vậy mi cũng theo đó mà giữ được độ cong và cũng dài hơn hẳn.

Thêm nữa, ở bản này, các bạn mi mỏng cũng không lo, mi đã được tăng độ dày lên nhiều phần.

Vẫn với công thức chống thấm nước, không lem, không trôi, Lash Sensational Curvitude xứng đáng là người kế nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào