Những lọ kem che khuyết điểm được các beauty blogger yêu thích nhất

Để có một lớp nền trang điểm hoàn hảo dành cho các cô nàng bận rộn thì những sản phẩm che khuyết điểm là rất cần thiết sẽ giúp các cô gái che đi những vết thâm, hay những nốt mụn. Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm che khuyết điểm rất đa dạng và phong phú, thật khó để giúp các cô gái lựa chọn được sản phẩm thích hợp dành cho mình. Vậy thì các cô gái có thể tham khảo những sản phẩm được chia sẻ bởi các beauty blogger được kể trong bài viết dưới đây nhé!

1.NARS Radiant Creamy Concealer, $30 (Có giá khoảng 696.000 VNĐ)

NARS Radiant Creamy Concealer là sản phẩm che khuyết điểm được giám đốc mảng thời trang của Elle.com ưa thích và giới thiệu nhiều nhất. Ưu điểm của sản phẩm này đó là có khả năng che phủ cực hoàn hảo nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, cho dù bạn đã sử dụng một lớp kem hiệu chỉnh màu sắc. Nhờ có Nars, mà các quầng  thâm mắt được giấu đi hoàn toàn. Bên cạnh đó, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho các cô nàng bận rộn và ít có thời gian trang điểm. Bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay rồi chấm lên các chỗ cần che trên khuôn mặt, sau đó tán đều. Sau một ngày dài, những vết trên khuôn mặt được che phủ vẫn chẳng hề biến mất. Chính vì thế, đây là sản phẩm ưa thích được giám đốc mảng thời trang của Elle.com đã tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm gần đây.

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 1.

2.Glossier Stretch Concealer, $18 (Có giá khoảng  417.000 VND)

Nars Creamy Concealer là sản phẩm không thể thiếu trong bước makeup của  AnneLaure Mais Moreau chính là người đã sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Musier Paris. Theo như chia sẻ của cô nàng, với Glossier Stretch Concealer sẽ giúp các bạn có được lớp trang điểm thật nhẹ nhàng, và tự nhiên. Bên cạnh đó, khả năng giữ màu của sản phẩm cũng rất ấn tượng.

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 2.

3.Charlotte Tilbury The Retoucher, $24 (Có giá khoảng 557.000 VNĐ)

Charlotte Tilbury The Retoucher được xem như là sản phẩm cứu tinh cho giám đốc mua hàng toàn cầu của Net-a-Porter Elizabeth. Với sản phẩm này, thì những khuyết điểm như là lỗ chân lông to, hay quầng thâm mắt,.. sẽ được che phủ một cách hoàn hảo. Gương mặt bạn sẽ rạng ngời hơn sau khi được trang điểm.

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 3.

4.Dior Undercover in shade 041, $52 (Có giá khoảng 1.207.000 VNĐ)

Đối với một người chỉnh chu, và cẩn thẩn như Giám đốc sáng tạo của Brother Vellies - Aurora James thì việc sử dụng che khuyết điểm thông qua 2 bước. Bước đầu tiên là sử dụng sáp dưỡng đa năng Clary Collections All-Purpose Balm, nhờ lớp sáp dưỡng này mà việc da mặt của chúng ta trông thật tự nhiên hơn khi trang điểm, sau đó mới sử dụng kem che khuyết điểm Dior Undercover in shade 04.

5 loại kem che khuyết điểm được các nữ tướng ngành thời trang mê mẩn, bền đẹp thách thức cả nồm ẩm, mưa xuân - Ảnh 4.

Trên đây là ba sản phẩm kem che khuyết điểm được rất nhiều nhiều tín đồ làm đẹp hàng đầu thế giới khuyên dùng. Valentine sắp đến rồi, các cô nàng hãy tham khảo cho  mình các sản phẩm ở đây để có được một gương mặt xinh tươi nhất trong buổi hẹn hò nhé!

Chưa có câu trả lời nào