Bé đi ngoài nhiều lần trong ngày, kể cả khi ngủ?

Con em hiện giờ 22 tháng cháu nặng 13kh. Lúc nhỏ cháu chẩn đoán là bị bệnh phình đại tràng bẩm sinh khi phát hiện cháu đã được các bác sĩ viện nhi mổ lúc cháu 3 tháng tuổi cháu mổ một lần vừa mổ nội soi vừa mổ phanh ở bụng đoạn đại tràng cắt là 35 phân. Từ khi bắt đầu mổ cháu có đi són rất nhiều lần em đã đưa cháu đi khám lại thì các bác sĩ có nói rằng với căn bệnh này thì càng lớn tính chất bệnh sẽ càng ổn định nhưng em vẫn rất sốt ruột không biết cháu như thế nào vì đợt này cháu hay đi ngoài, nhất là ban đêm khi đang ngủ say. Bé đi ngoài nhiều nên bị sướt hậu môn gây nên chảy máu. Nhờ các anh chị tư vấn giúp em về bệnh này với. Có thuốc gì để điều trị tốt cho cháu không?

Xin cảm ơn.


Nguồn: webtretho

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào anh/chị,

Trường hợp bé đã lớn nhưng đi ngoài trong khi ngủ, ngày nhiều lần là điều bất thường. Anh/chị nên cho bé quay lại tái khám để tiếp tục theo dõi và điều trị. Việc chăm sóc bé cần lưu ý: cho bé ăn thức ăn mềm, dễ tiêu hóa, uống nhiều nước, pha nước ấm vệ sinh cho bé sau khi đi tiêu, không nên dùng các loại giấy chùi cho bé vì dễ gây trầy xước.

Chúc bé mau khỏe,

Thân mến.

Nguồn: webtretho

Lương y Lương Cao Cường
Lương y Lương Cao Cường
Trả lời 11 năm trước
Bài thuốc đi ỉa cho trẻ em



Mình mách các mẹ một bài thuốc chữa đi ỉa rất tốt và mình đã áp dụng cho bé nhà mình rồi. Mình sẽ cho các mẹ biết tình hình bé nhà mình để các mẹ xem nếu thấy tình trạng của các bé giống như bé nhà mình thì thử dùng xem.


Bé nhà mình bị đi ỉa phân nhầy,có bọt ngày đi 4-5 lần và kéo dài 7 ngày, bé sút đi 2kg nhìn bé hốc hác gầy tọp hẳn đi nhìn mà sót ruột, đi khám thì bác sĩ bảo cháu bị nhiễm khuẩn và rối loạn tiêu hóa, uống nhiều loại thuốc, tiêu tốn hơn 1 triệu mà vẫn không khỏi. Mình đã gọi điện cho bà ngoại kể cho bà nghe và thế là bà đi hỏi ông thầy lang, ông ấy bảo chỉ cần uống bài thuốc lá chỉ 2 ngày sau là khỏi hẳn (nếu bé nào còn ty mẹ thì bé uống được bao nhiêu còn mẹ uống để bé ty sữa).Quả thật là đúng, mình đã hãm lấy nước và cho bé uống 2 ngày sau khỏi hẳn mình mừng quá.


Mẹ nào có bé đang bị như vậy cứ Fone cho mình, mình bảo bà lấy giúp cho, chỉ 200K là khỏi luôn, mà không hại đến sức khỏe của bé. LH: 0987 290 785 ( Hằng Moon)



P/S: Bài thuốc này bao gồm lá, rễ cây thuốc nam. Tùy từng trường hợp (bé bị nặng hay nhẹ, tháng tuổi…) thầy sẽ cho mẹ và bé: cách uống, liều lượng cụ thể
Thùy Minh Nguyễn
Thùy Minh Nguyễn
Trả lời 10 năm trước

Đợt em bé nhà mình được 4 tháng thì bé cũng bị như vậy. Bé đi ngoài nhiều lần ( ngày tầm 10 lần), phân nhầy có bọt, kéo dài hơn 1 tháng. Mình cũng đã dùng không thiếu loại thuốc và men tiêu hóa nào mà bác sĩ chỉ định. Nhìn con sút cân mà mình thì bất lực, không biết làm sao. May đợt đó có người bạn mách cho mình địa chỉ chữa bệnh đông y. Mình đã tìm và mua thuốc cho bé nhà mình uống. Thuốc đã được hoàn tán thành viên rồi. Ngày mình nghiền thuốc và cho bé uống 2 thìa cà phê. Vậy mà đúng 4 hôm bé nhà mình giảm số lần đi rõ rệt, phân không bọt nhưng hơi nhầy. Mình cho bé uống 2 hôm nữa vậy mà khỏi luôn. Cẩn thận mình còn cho bé uống 2 ngày 1 lần cho đến khi phân bé đẹp hẳn rồi dừng thuốc. Mình trộm nghĩ nếu cứ chữa thuốc tây không biết bé còn bị kéo dài đến bao giờ. Mình thấy nếu các mẹ chữa thuốc tây mà không hiệu quả thì thử dùng thuốc nam xem. Ah mình còn lưu số của cô đó đây xin chia sẻ với các bạn . 0975546982