Ngoại tâm thu thất, cách chữa?

1 thời gian mình hay đau đầu, đi khám thì bs chẩn đoán là tim đập chậm nên máu lên não chậm, gây ra đau đầu. sau mình có đi khám lại ở viện Tim TW, họ lại chuyển đến viện Tim Bạch Mai. Bs bảo bị "ngoại tâm thu thất" cần phải đốt. hôm đốt thì ngoại tâm thu thất k thấy nên k đốt được. trước mình chỉ thương xuyên đau đầu, dạo này hay khó thở nữa. trời càng lạnh mình thấy càng đau đầu và mệt. mình cũng đã uống thuốc 1 thời gian nhưng vẫn thế. thực ra những ngày trời không lạnh thì mình thấy khỏe mạnh bình thường, chỉ thấy đau đầu và mệt khi trời lạnh thôi. hôm dùng hotter điện tim mình cười khá nhiều. có thể chẩn đoán sai không? ai biết chỉ mình với.

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước


Thiếu máu não là từ chuyên môn để chỉ một trạng thái bệnh lý, có rất nhiều biểu hiện lâm sàng khác nhau nhưng cùng chung một cơ chế sinh bệnh là thiếu máu nuôi não.

Não rất nhậy cảm với việc thiếu O2, nhu cầu O2 của tổ chức não gấp 5 lần so với tim.

Não là cơ quan trọng yếu của cơ thể, vì vậy thiếu máu não sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ cách chung và nhất là với hệ thần kinh trung ương. Nếu ngừng tuần hoàn não từ 6- 7 giây sẽ bị ngất, ngừng 40-110 giây sẽ bị mất các phản xạ, ngừng 5 phút thì tế bào não sẽ chết, không hồi phục được.

Biến chứng của Thiểu năng tuần hoàn não là Nhũn não, Xuất huyết não gây liệt nửa người hoặc chết đột ngột.

Thường gặp nơi người trung niên và có tuổi, đặc biệt nơi những người lao động trí óc, nam nhiều hơn nữ.

Giai Đoạn I: Có suy nhược về tuần hoàn não. Người bệnh có cảm giác mệt, giảm sút hoạt động trí óc, hay nhức đầu, chóng mặt, nhất là khi thay đổi tư thế.

Các triệu chứng này lúc có lúc không, lúc tăng lúc giảm. Giai đoạn này điều trị có hiệu quả nhất.

. Giai Đoạn II: các triệu chứng của giai đoạn I thường xuyên hơn, có rối loạn trí nhớ, rối loạn cảm xúc, khả năng tự kềm chế bản năng sinh vật giảm, thỉnh thoảng có khoảng vắng ý thức, liệt mặt thoáng qua, nói ngọng và nhìn đôi thường xuyên.

. Giai Đoạn III: các triệu chứng của giai đoạn II rõ và thường xuyên, có biểu hiện tổn thương thần kinh như nhũn não, động kinh, Parkison.

Cách điều trị:


Sản phẩm dược Moricitri có tác dụng giúp máu lưu thông lên não một cách dễ dàng, giúp phục hồi trí nhớ, vận chuyển oxy lên não tốt và giúp nảo phát triển một cách hoàn hảo

Hiện nay,tại TPHCM Sản phẩm dược Moricitri đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM , Bình Dân , bệnh viện 115 khuyến khích sử dụng và đã có rất nhiều bệnh nhân dùng và có kết quả rất tốt.

- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm. Hiện nay, anh chị đã và đang điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước rất tốn nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vì vậy, anh chị nên mua và sử dụng liền để bệnh của anh chị nhanh chóng hồi phục. Sản phẩm điều trị hiệu quả, tuyệt vời, không tái phát, và không tốn nhiều tiền


Trần Văn Thái
Trần Văn Thái
Trả lời 13 năm trước

Thiếu máu não? Đúng? Nhưng nguyên nhân? Do nhiều nguyên nhân. Điều trị: Phải loại trừ các nguyên nhân gây ra bệnh thiếu máu não. Rất may cho bạn, hiện đã có nhiều người được khoẻ mạnh , bình phục tốt ( Có Cụ đã 70 t , bị tai biến gây méo mồm, liệt nửa người ) nhờ một loại Sp 100% thảo dược của PHÁP. Vậy nếu bạn cần sự giúp đỡ về thông tin, điều trị, hãy liên lạc 0983 712 866 hoặc : thaigia642@yahoo.com.vn. bạn sẽ nhận được sức khoẻ tuyệt hảo, không phải lo lắng .