Có ai chữa khỏi ngoại tâm thu chưa ạ?

Em  hiện đang là sinh viên,gần đây bỗng thấy tim đập mạnh,hồi hộp,mệt mỏi,đi khám bác sỹ nói là bị ngoại tâm thu.CÓ được kê thuốc cho uống nhưng không đỡ,em đã tìm hiểu và nghe nói đốt điện có thể chữa được.

Nhưng nhiều người sau khi đốt về vẫn tái phát,hiện nay em rất hoang mang,không biết làm thế nào.Ai đã chữa được bệnh này xin tư vẫn giúp em.Em rất lo là sau này nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và công việc của em.Mong mọi người giúp đỡ ạ.

Em không cần các bài sưu tầm về ngoại tâm thu là gì ở các trang web khác đâu ạ,mong mọi người thông cảm,đừng post vào đây ạ.

Em xin cám ơn rất rất nhiều

trinh thi thu thuy
trinh thi thu thuy
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!
Hiện tượng ngoại tâm thu do rất nhiều nguyên nhân gây nên.Tuy nhiên bạn không nói rõ bạn năm nay bao nhiêu tuổi, triệu chứng này đã xuất hiện lâu chưa? Gia đình bạn có ai mắc căn bệnh giông bạn hay không.Đây là một căn bệnh phức tạp do do bạn nên đi khám tại các cơ sở chuyên khoa hoặc liên hệ trực tiếp:1900 599 974 ấn phím 0 bạn sẽ được hỗ trợ!

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

duong thi lan
duong thi lan
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn !

Mình có thấy chị bạn cũng có người nhà bị tim đập nhanh, sau đó nhờ bác sĩ Lan tư vấn dùng sản phẩm của Pháp được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay. Hiện giờ đã hết, nếu bạn quan tâm thì alo cho mình, mình sẽ nhờ chọ đó tư vấn cho bạn

Lan 0932.039.119