Hỏi về vấn đề viêm lộ tuyến cổ tử cung

Mình hiện 22 tuổi, sau khi đi khám định kì tại Bệnh viện Hùng Vương, bác sĩ cho biết mình bị viêm lộ tuyến mép dưới khỏang 0.5cm, rồi cho mình đặt thuốc trong 6 ngày. Sau đó mình đã làm cả xét nghiêm Pap's để tầm sóat ung thư và soi cổ tử cung.. kết quả cho là bình thường. Nhưng lại không thấy bác sĩ cho thuốc hay hẹn mình tái khám, chỉ hẹn khám định kì 6 tháng/lần thôi. Như vậy là sao? Làm cách nào đề chỗ viêm ko phát triển nữa ko? Bác sĩ nói:" hiện giờ nó ko có tiến triển xấu nên ko có gì để chữa cả" ><", mình lo quá, ko biết tóm lại mình phải làm gì nữa...mình chưa có em bé nên sợ phải dùng tới mấy phương pháp đốt điện gì gì đó..lại ko biết phải làm thế nào để tình hình tốt lên..nghe nói bệnh này khó chữa khỏi hòan tòan..hic hic..anh chị nào biết thì tư vấn cho mình với.

candy
candy
Trả lời 12 năm trước

Bệnh này ko xem thường dk đâu bạn nhé.nếu ôg bác sĩ đó ko giupa đc thì bạn nên đi tìm người bác sĩ # ....hay hỏi những ng có chuyên môn tr truyện nì ý..... chúc bạn thành công

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Nếu đặt 6 hôm rồi và đi khám ko thấy bác sĩ cho thuốc nữa tức là bạn đã khỏi rùi đấy, ko cần chữa nữa, bạn đừng lo nhé, bạn bị nhẹ nên dễ khỏi mà, ko bit bạn đã qh chưa? nếu rùi thì nhớ giữ gìn vệ sinh cẩn thận nhé, 6 tháng đi khám định kỳ 1 lần . Nếu bị lộ tuyến mà chữa bằng phương pháp áp lạnh, leep thì vẫn có em bé bình thường, ko lo nhé.

Do Tran Trung
Do Tran Trung
Trả lời 8 năm trước

Chi phí chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở TP.HCM

Đánh giá :
8/1037bình chọn
Ngày đăng :05-04-2015- Lượt xem : 1131

Là căn bệnh phụ khoa có số lượng người mắc khá nhiều, bệnhviêm lộ tuyến cổ tử cungcó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh, nên việc chữa trị có khi phải tiến hành nhiều lần đối với một bệnh nhân. Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc vềchi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở TP. HCMlà bao nhiêu? Vì bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra nên chi phí chữa trị bệnh của mỗi người là khác nhau.

Xem thêm:Biểu hiện và triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

chi-phi-chua-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-TP-HCM - Phòng khám đa khoa thế giới

CHI PHÍ CHỮA TRỊ BỆNH VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG.

Các bác sĩPhòng Khám Đa Khoa Thế Giớicho biết, chi phí điều trị viêm lộ tuyến tử cung liên quan đến nhiều giai đoạn mắc bệnh, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng của người bệnh và bệnh lý của từng bệnh nhân mới đưa ra phương pháp điều trị, và chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào phương pháp đó.

Nếu ở mức độ nhẹ, có thể chữa trị bằng cách đặt thuốc âm đạo và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Khi viêm lộ tuyến cổ tử cung đã chuyển sang giai đoạn nặng thì phải sử dụng các biện pháp như đốt điện cao tần, đốt điện…với phương pháp này bệnh nhân sẽ mau chóng hồi phục, hiệu quả cao, chi phí điều trị được giảm đáng kể.

Lời khuyên cho các bạn nữ, khi phát hiện bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đến ngay phòng khám chuyên khoa để được điều trị, tránh những nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe để bảo vệ chính mình.

Nếu các bạn muốn được tư vấn để biết thêm thông tin về chi phí điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hãy nhấp vào>>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi phí điều trị bệnh theo đúng giai đoạn mà bạn mắc phải.

Đỗ Văn Thủy
Đỗ Văn Thủy
Trả lời 7 năm trước

Bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đi điều trị ngay bạn nhé, nếu không sẽ dễ dẫn đến vô sinh đó

Nguyễn Ngọc Ngân
Nguyễn Ngọc Ngân
Trả lời 6 năm trước

nếu bác sĩ ở đó khong nói rõ mà lập lờ thì bạn cứ tìm địa chỉ khác mà khám chứ chư có kết luận sau mà biết được để điều trị.

http://phongkhamdaidong.vn/viem-co-tu-cung-co-lay-sang-chong-khong-94.html

Gia Cát Lượng
Gia Cát Lượng
Trả lời 6 năm trước

bạn phải tìm hiểu về chi phí khi khám ở bệnh viện Hùng Vương kỹ nhé, có bài tìm hiểu về chi phí phá thai ở bệnh viện hùng vương tuy không đúng với nhu cầu của bạn những có thể tham khảo qua.