Tôi năm nay 27 tuổi,thường xuyên mỏi thắt lưng,mỏi vai,mỏi cánh tay.Xin hỏi mọi người ai cho tôi biết đó là bệnh gì được không?

Tôi năm nay 27 tuổi, thường xuyên mỏi thắt lưng bên trái. Thỉnh thoảng sáng ngủ dậy tôi thấy bị mỏi vai và mỏi một bên cánh tay trái. Khi căng thẳng tình trạng đau tăng lên. Xin hỏi moih người ai cho tôi biết tôi bị bệnh gì? Tôi cần đi khám bệnh ở đâu và điều trị thế nào?Xin cảm ơn mọi người nhiều!
Trả lời 15 năm trước
Đau mỏi cột sống thắt lưng cũng như đau mỏi xương khớp ở các vị trí khác là một chứng bệnh hay gặp với rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Tùy theo hoàn cảnh xuất hiện, lứa tuổi, hoạt động thường ngày hoặc triệu chứng bệnh mà định hướng tìm các nguyên nhân khác nhau. Trường hợp của bạn còn trẻ mà đã thường xuyên đau mỏi thắt lưng bên trái, vai và cánh tay bên trái cần định hướng xem có phải do tư thế lao động, sinh hoạt thường ngày của bạn không. Thường triệu chứng đau thắt lưng hay gặp ở những người ngồi bàn giấy nhiều, hoặc ở những người có tư thế làm việc đơn điệu, phải ngồi lâu, hay cúi như thợ may, thợ giặt là... Người ta tính rằng áp lực mà trọng lượng cơ thể tác dụng lên đĩa đệm cột sống thắt lưng lúc nằm là từ 10-20 đơn vị lực (N), lúc đứng là 100 và lúc ngồi là 150 đơn vị lực. Như thế nếu một người phải ngồi nhiều giờ liền thì đĩa đệm cột sống thắt lưng luôn phải chịu một áp lực lớn. Ngoài ra, việc ngồi ở tư thế hơi cúi kéo dài nhiều giờ sẽ khiến cho khối cơ, dây chằng cột sống cũng như các vùng chịu lực khác luôn bị căng thẳng và trở nên mệt mỏi. Hơn nữa, do công việc đơn điệu kết hợp tâm lý căng thẳng dễ làm các triệu chứng đau tăng. Để tránh tình trạng này, cột sống cần được thay đổi tư thế thường xuyên. Nếu có điều kiện nên tập thể dục giữa giờ hoặc để cột sống cũng như toàn bộ cơ thể thư giãn ít phút bằng cách ngồi ngả lưng ra phía sau hoặc tư thế nửa nằm nửa ngồi, hoặc xen kẽ làm những công việc khác cho bớt đơn điệu. Ngoài ra, những lúc ngoài giờ làm việc cần tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, bơi lội... Mát xa và các biện pháp vật lý trị liệu khác cũng rất tốt. Bạn không nói bạn làm nghề gì, đã bao lâu, tư thế ngồi có bị sai không (chẳng hạn nếu ngồi nghiêng nhiều về một bên cũng gây ra đau mỏi một bên người), có bị bệnh khác kèm theo không... Tốt nhất bạn nên đến Khoa cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai để các bác sĩ khám cũng như tư vấn về tình trạng của bạn để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.
nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 12 năm trước

Bệnh viêm khớp, thoái hoá khớp, thần kinh toạ với các triệu chứng thương thấy của bệnh Viêm Xương khớp là đau nhức xương khớp, nhức mỏi toàn thân, mỏi tay chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp khiến người bệnh khó hoặc thậm chí không thực hiện được những sinh hoạt thon6ng thường như đứng lên, ngồi xuống, lên xuống cầu thang, tập thể thao, mang vác nặng,.. đều khó khăn và gây đau đớn.

Sản phẩm nước uống có hoạt tính sinh học MaxBB đang trở thành niềm hy vọng mới trong việc phòng ngừa và cải thiện các chứng bệnh về xương khớp như đau nhức xương khớp, nhức mỏi toàn thân, mỏi tay chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp, giúp người bệnh đi lại, sinh hoạt, vận động một cách dễ dàng hơn.

Sản phẩm nước uống có hoạt tính sinh học MaxBB được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ, hiện nay đã có mặt tại Việt Nam và đã được cấp phép của Bộ Y Tế.

Theo đánh giá chuyên giá y tế và cá Bác sĩ, hiện nay, đây là sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ cộng đồng, sản phẩm không có tác dụng phụ

Mọi chi tiết xin liên hệ Anh Duy 0916668643

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

có thể mõi cơ, suy nhược cơ thể, nhiễm phong hàn.... cần biết thêm liên hệ yahoo : phanthongankhuong

Vũ Văn Hà
Vũ Văn Hà
Trả lời 10 năm trước

Bệnh khớp thì cứ đến Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là khỏi. Mình cũng có triệu chứng giống bạn, đi khám thì vị thoái hóa cột sống. Cũng chữa nhiều thuốc nhưng không khỏi, may được người quen giới thiệu biết trung tâm,mua thuốc uống được hơn 1 tháng rồi bệnh tiến triển khá tốt, mình không còn đau nữa, mình đang uống táng thứ 2 để chữa dứt điểm bệnh. Bạn đến đó xem sao nhé1