24 tuổi mới bị , liệu tôi có vô sinh?

Em có một vấn đề đang rất lo lắng, em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em là nam giới, em năm nay 24 tuổi. Em đã có bạn gái được 4 năm và chuẩn bị sang năm sẽ cưới. Cách đây vài ngày em thấy bị sưng ở má, phía mang tai hơi nhức. Ở chỗ sưng đó, bình thường thì không có cảm giác gì nhưng khi ấn mạnh thì cảm thấy hơi đau. Ăn đồ chua lại càng đau buốt ở chỗ sưng. Tuy nhiên nói chuyện hay hát hò thì vẫn bình thường. Em đi khám thì được chẩn đoán là mắc bệnh quai bị.

Bác sĩ kê một loạt thuốc Tây cho em uống. Em thấy trong 4 ngày bị sưng không có triệu chứng gì lạ, vẫn không cảm thấy mệt mỏi, không sốt, ăn uống chỉ cần tránh những đồ chua. Nếu cứ để yên thì trong người vẫn cảm thấy bình thường không có cảm giác gì khó chịu lắm. Vậy cho em hỏi đây có thật sự là dấu hiệu của bệnh quai bị hay không? Em không uống thuốc Tây có được không vì em nghe người ta nói, nam giới uống nhiều thuốc Tây không tốt. Và em thấy tình hình mình cũng ổn. 


Mọi người nói với em, nếu bị bệnh quai bị thì rất hại cho bản lĩnh đàn ông sau này. Có thể sau này sẽ “tịt ngòi”, không làm chồng được. Vậy em phải kiêng khem, ăn uống thế nào để không bị ảnh hưởng. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

Chưa có câu trả lời nào