Review son Shu Uemera

Son Shu Uemera là thỏi son lì có dưỡng cực kì nổi tiếng và được các beauty blogger hết lời khen ngợi. Bài viết này sẽ review son Shu Uemera Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick màu cam OR550 để xem son có thực sự thần thánh như mong đợi.

Dòng son này có thiết kế truyền thống như các dòng son Shu Uemera trước với vo son nhựa, màu trắng trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy son ở bên trong.

Chất son mềm mịn và không bị bột. Ngoài ra son cũng có khả năng che khuyết điểm và màu sắc lên môi khá đẹp, sắc nét. Độ bám màu cũng ở mức tạm ổn. Ngoài ra điểm cộng to đùng cho son là chứa ít chì nên bạn có thể dùng hàng ngày được.

Nếu như môi bạn khô và chưa tẩy da chết thì bạn sẽ không thể cảm nhận được độ mướt của son trên môi đâu. Thậm chí son còn lên màu không đều cơ. Do vậy mà muốn đánh son này đẹp bạn nên dưỡng môi, tẩy da chết môi thật kĩ nhé.

Giá thành: tùy vào từng shop nhưng mức giá thấp nhất là khoảng 700k.

Nhìn chung thì son Shu Uemera Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick này có thiết kế quá đơn giản, không bắt mắt mà với mức giá đắt đỏ như vậy thì chất son cảm giác không xứng đáng lắm. Nhưng nếu bạn vẫn muốn mua 1 thỏi son an toàn, ít chì thì nên mua em này.

Chưa có câu trả lời nào