Giày cao gót nào cho mùa xuân 2011 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Khi mà thời tiết vẫn đang khắc nghiệt nhất với những đợt gió mùa lạnh buốt thì những BST xuân hè của các hãng thời trang danh tiếng đã kịp ra mắt công chúng yêu thời trang như một luồng gió ấm áp trong ngày buốt giá.

Ảnh minh họa 1: giày cao gót mùa xuân 2011

thoi trang nu

Ảnh minh họa 2: giày cao gót mùa xuân 2011

Ảnh minh họa 3 : giày cao gót mùa xuân 2011

Giuseppe Zanotti – hãng thời trang phụ kiện đình đám vừa tung ra BST với những mẫu thiết kế giày đẹp như mơ, có thể “đốn ngã” bất cứ tín đồ thời trang nào. Xu hướng ánh kim lấp lánh và quý phái tưởng như đã ngủ quên lại được coi là cảm hứng chủ đạo của BST. Ta dễ dàng bắt gặp những thiết kế đính cườm, kim sa hay dát bạc, dát vàng lấp lánh, đầy mê hoặc.

Ảnh minh họa 4: giày cao gót mùa xuân 2011

Ảnh minh họa 5: giày cao gót mùa xuân 2011

Ảnh minh họa 6: giày cao gót mùa xuân 2011

Ảnh minh họa 7: giày cao gót mùa xuân 2011

Ảnh minh họa 8: giày cao gót mùa xuân 2011

Ảnh minh họa 9: giày cao gót mùa xuân 2011

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Xuân đến, bạn sẽ chọn đôi giày duyên dáng nào để nâng gót ngọc khi đi chơi đây? Hãy để Xinh Xinh cùng chọn với bạn nhé!

1. Giày kiểu Moccasin

Moccasin (hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc giày mocha) là một loại giày lười được làm từ da hươu hay da rắn tùy theo mục đích và đối tượng sử dụng với phần mũi giày được làm từ một miếng da liền và thường được khâu một cách thủ công và khéo léo vào phần thân giày.

Từ xa xưa, Moccasin đã gắn liền với cuộc sống của những người da đỏ ở Châu Mỹ. Những thợ săn, lái buôn và những người khai phá miền đất Châu Mỹ cũng đã sử dụng chúng như một vật dụng thân thiết để bảo vệ cho đôi chân của mình trong cuộc sống trên những cao nguyên đá rộng lớn. Không chỉ vậy, những bộ lạc khác nhau còn nhìn nhận Moccasin như là một dấu hiệu để phân biệt giữa các bộ tộc.








Ngày nay, Moccasin đã thay đổi để phù hợp với cuộc sống hiện tại hơn. Bên cạnh những thiết kế giày lười quen thuộc, chúng ta còn thấy xuất hiện những đôi giày mocha viền bông rất ấm áp cũng như những đôi ankle boots mocha rất xinh xắn và đáng yêu.











2. Boots ngắn

Bên cạnh những đôi mocha mang hơi thở vintage thật đáng yêu, bạn cũng có thể lựa chọn các đôi boots ngắn để làm đẹp cho đôi chân trong mùa xuân. Năm nay, các bạn gái ưa chuộng sự khỏe khoắn và thoải mái của boots bệt hơn hẳn các đôi boots cao gót hàng khủng lênh khênh.









Bên cạnh chất liệu da bóng bẩy, da lộn hay bông cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi mua boots ngắn vì sự ấm áp và đáng yêu.









3. Boots đến mắt cá

Ankle boots hay combat boots năm nay hot hơn hẳn bởi các thiết kế sành điệu, bóng bẩy và duyên dáng. Bạn vừa có thể "ăn gian" chiều cao vừa khoe được đôi chân thon mà vẫn giữ ấm được cho bàn chân với những đôi boots này. Tuyệt chưa?









Các đôi ankle boots hay combat boots thích hợp cho độ tuổi trẻ, với thiết kế dây buộc hoặc cổ lông sành điệu và rất thời trang, được các cô nàng tín đồ shopping ưa chuộng hơn hẳn so với giày cao gót bình thường.



rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Nếu bộ sưu tập giày của bạn cần nâng cấp, hãy chắc rằng bạn đã mua 5 kiểu giày phải-có cho mùa xuân hè này rồi nhé.
Hãy cất đôi bốt của bạn vào đáy tủ và đi đến cửa hàng thời trang thôi - Mùa xuân rồi đó! Nếu bộ sưu tập giày của bạn cần nâng cấp, hãy chắc rằng bạn đã mua 5 đôi giày phải-có cho mùa xuân này rồi nhé.

Xăng đan đính đá

Những đôi tông chán ngán sẽ không còn chỗ diện hiện trong tủ quần áo mùa xuân của bạn nữa. Thay vào đó, bạn nên đi một đôi xăng đan đính đá. Hãy tìm một đôi xăng đan có đính những viên đá thổ dân, pha lê hay những chiếc nơ hoa hồng. Xăng đan đủ đơn giản để đi mới quần sooc, và đủ diện để mặc đến bữa tiệc hay buổi hẹn.



Giày cao đế bằng

Mùa xuân này, hãy bỏ đôi giày cao gót của bạn và đi một đôi giày cao đế bằng thay vào đó. Giày cao đế bằng thoải mái hơn giày cao gót vì chúng tăng chiều cao của bạn qua một mặt đế to bằng phẳng chứ không chỉ là cái gót. Kết quả : sẽ ít phải hi sinh bàn chân vì thời trang hơn. Bạn có thể phối chúng với những chiếc áo phông họa tiết, quần sooc hay thậm chí cả bộ váy đen quyến rũ của bạn


Bốt ngắn hở mũi

Bốt hở mũi với những chi tiết được cắt bớt so với bốt thường là phải có cho mùa xuân. Những đôi bốt này đầy màu sắc và kiểu dáng, chất liệu từ da cho đến nhựa. Hãy chọn đôi bốt hở mũi cao gót, đế dày và đặc biệt. Mùa thu này bạn thật sự có thể tạo ra sự khác biệt với đôi giày của mình, vì thế hãy chọn cái gì đó lạ mắt và độc đáo.

Guốc

Guốc đã trở lại. Chúng năng nề và thấp nhưng rất thú vị và hiện đại. Hãy chọn đôi guốc không có quai với gót gỗ. Nhà thiết kế của các hãng từLouis VuittonđếnStuart Weitzmanđều chọn guốc là phong cách cho mùa hè này.

Giày búp bê màu sắc

Nếu bạn muốn một đôi giày kín, hãy chọn một đôi giày búp bê màu sắc. Hãy chọn giày búp bê màu sáng đậm. Giày búp bê cũng đa dạng chất liệu, từ da đến vải. Bạn có thể đi giày búp bê với bất cứ kiểu quần áo gì.