Mùa đông đã về, phối áo len thế nào cho đẹp?

Có lẽ trong tủ đồ của mỗi bạn đọc nữ đều không thể thiếu ít nhất là một chiếc áo len trong mùa thu đông. Đồng thời, áo len cũng là một công cụ hữu hiệu để thể hiện phong cách thời trang cũng như tính cách của chủ nhân. Vậy phối đồ áo len thế nào cho đẹp trong mùa thu đông năm nay?

Cùng quần jeans

Việc kết hợp áo len với quần jeans sẽ giúp người mặc thể hiện được phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, không quá "bánh bèo". Chiếc áo len sẽ giúp bạn giữ ấm triệt để, kết hợp với quần jeans tiện lợi, dễ dàng di chuyển.

Cùng áo sơ mi

Áo len với áo sơ mi đã là một cặp bài trùng từ rất lâu, và có lẽ phong cách này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Chiếc cổ sơ mi kết hợp với tay sơ mi lấp ló, để lộ những hình họa tiết đáng yêu sẽ khiến người mặc có một nét cuốn hút bất ngờ. Việc đa dạng bằng cách kết hợp một chiếc áo len với nhiều chiếc sơ mi khác nhau sẽ cho ra nhiều kết quả thú vị đó.

Cùng chân váy

Đây là một bộ đôi kết hợp nữ tính đến "bất khả chiến bại". Chân váy nữ tính kết hợp với nét tinh nghịch đáng yêu của chiếc áo len, bạn sẽ trở nên giống như một cô tiểu thư ngọt ngào nhưng không hề nhàm chán đâu nhé. Thời tiết lạnh hơn, một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài nữa sẽ là ý tưởng không tồi.

Mùa đông đã tới, hãy sắm cho tủ quần áo của mình một vài chiếc áo len ấm áp thôi nào. Bạn có thể ghé thăm các gian hàng của vatgia.com và ngắm một số mẫu áo len đáng yêu tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/%C3%81o+len+n%E1%BB%AF.spvg 

Chưa có câu trả lời nào