Kiểu áo len hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" mùa đông này?

Áo len là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ trong mùa đông. Vậy kiểu áo lên nào kết hợp với phong cách gì là phù hợp nhất?  

Áo len là loại trang phục chẳng bao giờ lỗi mốt trong mùa đông, chỉ có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng hay hoa văn sẽ thay đổi chút ít theo mùa.

Ngoài những màu sắc quen thuộc như trắng, xám, đen, đỏ... hay các dáng cardigan mix sơ khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy thử kiểu áo len này với những phong cách dưới đây:

Vừa bánh bèo lại vừa có nét cá tính

Chiếc áo len này có thể mix với giày cao gót, chân váy, giày thể thao... bất cứ phong cách nào cũng hợp.

Cực kì hợp với phong cách street style

Chiếc áo len này đã theo chân các bạn trẻ tới tuần lễ thời trang năm nay đủ để hiểu độ hot của chiếc áo này chưa? Chỉ cần áo len tay phồng với chân váy là đủ nổi bật mà chẳng phải suy nghĩ nhiều.

Diện tới văn phòng: Chuẩn không cần chỉnh 

Ngay cả những cô nàng văn phòng, áo len phồng tay vẫn mang những nét thanh lịch và sang trọng để tới cơ quan mỗi ngày. Tuy nhiên, kiểu áo len này không phù hợp với việc phối nhiều lớp áo như áo sơ mi. Vì vậy bạn cần chú ý điều này nếu không muốn trở nên thảm họa trong mắt mọi người.

Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho tủ đồ của mình một item hot hit như thế này? Chúc các bạn sớm tìm được những chiếc áo hợp với phong cách của mình!

Chưa có câu trả lời nào