Những mẫu áo khoác ấm áp và thời trang mỗi dịp đông về.

Áo khoác là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa đông vì chức năng giữ ấm, nhưng nhiều người còn ngần ngại lựa chọn những loại áo khoác vì vẻ ngoài không bắt mắt của nó. Từ hôm nay hãy quên điều đó đi vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu áo khoác vừa ấm áp vừa cvoo cùng hợp thời trang trong mùa đông này.

  • Áo Parka Jacket: Là áo khoác dáng rộng, có lớp lông lót ấm áp bên trong và thường đi kèm với mũ. Đây là 1 chiếc áo đem đến phong cách có phần hơi nổi loạn và bụi bặm, phù hợp với việc kết hợp cùng quần jaen và giày thể thao. Những màu sắc thường gặp ở loại áo này là những gam màu sẫm trầm như xanh than, đen, xám và 1 màu vô cùng quen thuộc và cũng là đặc trưng của dòng áo này chính là màu xanh bộ đội.

  • Mustang Jacket: Áo thường có phom dáng oversize rất thoải mái cùng 1 lớp lót lông vô cùng dày dặn bên trong phù hợp với những ngày đông rét mướt hay đại hàn. Áo cũng thường thấy có thiết kế lớp lông lót cổ đem đến điểm nhấn cho phong cách cá tính và ấn tượng cho các cô nàng.

  • Áo khoác bông: Đây chính là phong cách dành cho các cô nàng điệu đà rồi. Lớp bông mềm mại và ấm áp không chỉ đem đến sự ấm áp mà còn khiến người mặc thêm phần dễ thương và đáng yêu nữa.

Trên đây là 3 mẫu áo phao vô cùng thời trang mà vẫn giúp cơ thể bạn được giữ ấm trong những ngày đông, vậy còn chần chừ gì mà không rinh ngay 1 em về với đội của mình nhỉ?  

Chưa có câu trả lời nào