Các anh chị nào có kinh nghiệm xin hướng dẫn cho em kỹ thuật chụp ảnh khiêu vũ với ạ?

Chụp ảnh khiêu vũ nên chỉnh máy ở chế độ nào là tốt nất. vd: Những thông số nào là cần quan tâm nhất .. Em đang thử máy Canon 5D ống kính canon 24-105 -L và gần như lần đầu chụp thể loại này.
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ nên dùng chế độ Tv, chụp ở tốc độ cao, iso lớn, để canh nét chuyển động AI Servo. cũng có thể dùng flash ngoài đánh bounce để tăng tốc độ chụp và hạn chế nhiễu của ảnh.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Chụp ở ISO cao 1000-1600 Chụp ở khẩu độ lớn nhất Chế độ lấy nét AI-servo. Chụp ở chế độ A hoặc M (nếu như backlight thay đổi thường xuyên) Đừng bao giờ nghĩ đến việc dùng flash nếu chụp khiêu vũ thể thao vì môn này họ không cho phép. Thận trọng với cân bằng trắng. Mượn một ống nhanh hơn (2.8) vì f4 gần như là không đủ để đóng băng chuyển động. Học cách dùng Noise Ninja hoặc phần mềm nào đó tương tự
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Chụp cái này nhiều khi không nên bó cứng đối tượng vì như thế sẽ không thấy được sự chuyển động của mẫu, vì vậy nên chụp ở chế độ TV hơn là AV như bạn Baggycat nói...Hãy trải nghiệm 1/60 đến 1/200 tuy theo độ chuyển động của người nhẩy, các thông số khác như trên, ngoài ra nên để chế độ Multi Shot hơn để bấm liên tục sau đó mới lấy những kiểu ưng ý..