Chiếc máy ảnh Leica CL - sản phẩm mới cập bến Viêt Nam

Mặc dù ở thời điểm hiện tại những chiếc điện thoại thông minh đang được mọi người ưa chuộng, nhưng vẫn còn 1 số lượng nhỏ vẫn đam mê với những chiếc máy ảnh cao cấp, chất lượng. Chiếc máy ảnh Leica CL - sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập của hãng máy ảnh đã cập bến Việt Nam. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu rõ hơn về máy ảnh, máy quay phim này nhé.

1. Nguồn sốc và giới thiệu chung

Leica CL trong lịch sử của Leica là 1 chiếc máy ảnh range finder dùng ống kính ngàm M nhưng có kích thức nhỏ gọn hơn so với các anh chị em M4 và M5, có hệ thống đo sáng tích hợp. Chính vì vậy, với lần tái sinh này của dòng CL, Leica vẫn giữ nguyên những giá trị làm nên sự thành công của CL: Nhỏ gọn, linh hoạt, mang đậm dấu ấn thiết kế của Leica với lịch sử hơn 100 năm trong ngành nhiếp ảnh và vẫn hướng dến chất lượng ảnh cao cấp

Kết quả hình ảnh cho Leica CL

Ống kính được bán kèm là ống một tiêu cự Elmarit TL 18mm f2.8 ASPH

Về tổng thể, thì Leica CL sử dụng khung máy bằng nhôm cao cấp, mặt trước dán da, EVF độ phân giải 2,36MP, độ phóng đại 0.74x.

2. Thiết kế và màu sắc

Thiết kế nhỏ nhắn nhưng cực kỳ chắc chắn và sang trọng. Toàn thân máy được làm bằng kim loại đen nhám, với mặt trước bọc da và có đính lô-gô Leica đỏ quen thuộc. Phía sau chiếc nắp trên thân máy là một cảm biến APS-C với độ phân giải 24MP, độ nhạy sáng tối đa 50.000

Đáy máy có các thông tin sản phẩm như số series, năm sản xuất và dòng chữ "Made In Germany". Cổng cắm pin và thẻ nhớ cũng được làm bằng kim loại cứng cáp.

Đỉnh máy có cổng hot-shoe, nút bấm chụp, cần gặt tắt / bật máy, một màn hình nhỏ và 2 vòng xoay chỉnh thông số.

Góc trái máy có một ống ngắm EVF độ phân giải 2.36mp với tần số làm tươi cao giúp ảnh ngắm không bị méo hay trễ.

Mặt sau máy được thiết kế tối giản, gồm 3 nút chức năng, màn hình chính của máy và nút điều hướng. Màn hình của Leica CL là màn hình cảm ứng, giúp người dùng thay đổi điểm lấy nét nhanh.

Ngoài chức năng chụp ảnh thì người dùng cũng có thể dùng Leica CL để quay phim với độ phân giải 4K, 30 khung hình / giây.

Mong rằng với bài viết này của vatgia.com chúng tôi sẽ giúp ích mọi người khi lựa chọn cho mình chiếc máy ảnh chất lượng nhé.

Chưa có câu trả lời nào