Bạn biết những gì về chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P?

Xin chào các bạn, nếu đã là người ưa thích sở hữu và sưu tầm những chiếc máy ảnh có thương hiệu, chụp ảnh chất lượng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P này rồi. Vậy thì trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về nó. Hãy cùng mình khám phá ngay để xem những đặc điểm nổi bật của chiếc ống kính này bạn nhé.

1.Về giới thiệu chung về chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

Chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chuyên sản xuất các loại máy ảnh, máy quay đó chính là  hãng Leica. Ống kính liền cao cấp Leica Q-P được ra đời dựa trên sự cải tiến của máy ảnh thế hệ trước là Leica Q.

2.Về những đặc điểm cơ bản của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

2.1.Về thiết kế của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

Chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P được làm từ khung ma-giê, hợp kim loại, cho nên chiếc máy ảnh này rất bền và màu sắc cơ bản nhất đó chính là màu đen. Với thiết kế hình hộp chữ nhật, với kích thước của nó thì chiếc máy ảnh này bạn có thể mang đi chơi xa để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P này có những nút điều chỉnh khi chụp ảnh ngay trên máy ảnh, giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong việc thực hiện chụp ảnh.

2.2.Về ống kính của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

Về ống kính của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P được trang bị ống kính được sử dụng là chiếc Summilux 28mm f/1.7, và có thêm vòng xoay chỉnh khẩu độ với chế độ Macro.

2.3.Về màn hình cảm ứng của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

Mặt sau của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P là ống ngắm điện tử LCOS 2.4, sẽ khiến bạn thuận lợi hơn trong việc điều khiển máy ảnh khi chụp ảnh.

2.4.Về ống kính của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

Chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P dải ISO từ 100 - 50000, tốc độ chụp liên tiếp 10fps. Với mức độ dải ISO đạt tiêu chuẩn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tấm hình rõ nét kể cả trong những điều kiện chụp ảnh, quay phim thiếu ánh sáng, hoặc điều kiện trong bóng tối.

2.5.Về chất lượng quay phim của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

 Chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P có thể giúp bạn quay phim với chế độ Full HD 60fps.

2.6.Về hỗ trợ kết nối của chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P:

Chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P được trang bị thêm hỗ trợ kết nối thông qua Wi-fi nên bạn có thể chia sẻ được hình ảnh, video lên các trang mạng xã hội và bằng việc bạn điều khiển qua điện thoại thông minh.

Phần giới thiệu của mình về chiếc máy ảnh ống kính liền cao cấp Leica Q-P đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm mua những chiếc máy ảnh sao cho phù hợp với những tiêu chí trong công việc của bạn để bạn có những tấm hình đẹp nhất, thay bạn thể hiện rõ nhất cảm xúc của mình nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào