Tư vấn mua máy ảnh quay HD với tầm giá 6,5 triệu?

Em đang muốn mua một chiếc máy ảnh có khả năng quay phim HD với mức giá dưới 6,5 triệu đồng. Các bác đã dùng thì tư vấn cho em với ạ. Em chân thành cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Panasonic Lumix FZ28 cũng được Theo mình bạn chọn mua FZ28 (Lumix) của Panasonic, ống kính hàng hiệu Leica, chụp ảnh rất đẹp, nhiều kiểu chỉnh tay bán chuyên. Máy quay phim HD, 30 khung hình/giây. Hàng Nhật xịn. Giá khoảng 6,7 triệu đồng thôi.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Với tầm tiền đó, bạn nên chọn mua Panasonic TZ7.[/b] Máy ảnh đó có hai ưu điểm nổi trội để bạn cân nhắc: - Chất lượng hình đẹp. - Quay HD với âm thanh stereo.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Với giá đó bạn có nhiều lựa chọn, nhưng theo mình thấy là Sony H20 là sự lựa chọn đáng giá nhất. Mình cũng đang xài H20 đây. Sau đây vài chi tiết cho bạn tham khảo nhé: Độ phân giải 10 Megapixel, zoom quan lên tới 10x, zoom số 4x, màn hình 3 inch. Giá hãng: 5,8 triệu.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Xin chào bạn. Máy ảnh quay phim HD hiện nay khá phổ biến trên thị trường. Nếu muốn hài hòa cả việc chụp ảnh và quay phim thì bạn nên chọn Canon IXUS 100 hoặc 110í. Nhưng một nhược điểm khá lớn là âm thanh quay video của Canon là chuẩn mono chứ không phải stereo. Nếu bạn thích nhỏ gọn thì có thể chọn Sony T90, nhưng chất lượng ảnh lại không tốt lắm. Nếu bạn muốn một bức ảnh chất lượng khá và video cũng tương đối thì bạn nên chọn Panasonic Lumix FX550 (FX580), các bức ảnh khá sắc nhờ công nghệ hình ảnh Venus V khá mới và ống kính Leica lừng danh góc rộng 25 mm, zoom optical 5 x 125 mm. Âm thanh khi quay video cũng khá ấn tượng. Chúc bạn tìm được mẫu mình ưa thích.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy đợi thêm chút nữa, khi nào máy quay rẻ hơn hoặc có nhiều tiền thì hẵng nghĩ đến sắm máy quay HD. Với số tiền này, máy quay cũ cũng khó mà mua được. Nếu mua được chắc cũng là loại máy có vấn đề rồi.