Có nên mua bao da Lens Kuvrd

Khi dùng ống kính máy ảnh chụp hình trong thời gian dài sẽ dẫn đến ống kính bị bấm bẩn và có dấu vân tay nên có thể gây ảnh hưởng đến những bức ảnh. Hiện nay nhiều người truyền tai nhau những cách bảo vệ ống kính chuyên nghiệp khi chụp ảnh. Hôm nay hãy cùng Vật Giá tìm hiểu cách bảo vệ máy ảnh bằng bao bảo vệ nhé.

 Bao bảo vệ ống kính Kuvrd 

Được cho ra mắt vào khoảng đầu tháng 12, được nhiều người dùng đánh giá tốt do có những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm tương tự mang phong cách truyền thống

Đây là loại bao da có thể kéo dài để phù hợp với bất kỳ ống kính nào có kích thước từ 60-150mm. Chỉ cần 1 chiếc bao da này là bạn không còn lo ngại về những va đập trong suốt chuyến đi nữa.


Loại phụ kiện máy ảnh “thần thánh” này có thể kéo dài phù hợp với bất cứ ống kính nào có ích thước từ 60 đến 150 mm.

Ngoài ra sản phẩm này có khả năng bám cực chắc vào đầu ống kính chứ không dễ dàng bị rơi ra như những chiếc nắp lens thông thường. Để tháo nó ra trước khi chụp hình, bạn sẽ cần dùng chút lực để lột chiếc bao này ra, tuy nhiên dù sao nó vẫn nhanh hơn việc ta lôi ống kính ra từ những chiếc túi nhung đi kèm. Khi không sử dụng ta có thể xếp hoặc cuộn lại nhỏ gọn và dễ dàng cất ở bất cứ đâu.

Bao da được bán với giá khoảng 660.000đ. Giá tốt cho 1 sản phẩm bảo vệ chuyên nghiệp, vậy còn chờ gì nữa mà không rinh em ấy về.

Chưa có câu trả lời nào