Nên chọn máy ảnh Fujifilm X-A5 hay Sony A6000?

Máy ảnh là một trong những thiết bị giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất theo thời gian. Do đó Tết này bạn đừng quên sắm một chiếc máy ảnh để lưu giữ lại những kỷ niệm ấm áp bên người thân của mình nhé! Bài viết dưới đây vatgia sẽ gợi ý cho bạn bộ đôi máy ảnh Fujifilm X-A5 và Sony A6000.

Tự động lấy nét

Đặc biệt cả hai chiếc máy ảnh Fujifilm X-A5 và Sony A6000 đều sở hữu chỉ số tự động lấy nét khá ấn tượng. Với máy ảnh Fujifilm X-A5 cho giới hạn điểm ảnh là 91 điểm, Sony A6000 chỉ có 25 điểm ảnh tương phản và điểm thêm vào là 179 điểm phát hiện pha.

Fujifilm X-A5 có tiêu chuẩn ISO vượt trội

Fujifilm X-A5 sở hữu dải ISO lớn so với máy ảnh Sony A6000. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chiếc máy ảnh Sony A6000 cho chất lượng ảnh thấp mà thiết bị này cũng sẽ không làm người chụp phải thất vọng.

Màn trập điện tử

Về màn trập, máy ảnh Fujifilm X-A5 có màn trập trên cả tuyệt vời cho bạn những bức ảnh vô cùng đẹp mắt, hoang dã phù hợp với một số môi trường như thể thao khỏe khoắn...

Truyền tải dữ liệu

Mặc dù máy ảnh Sony A6000 không sở hữu tiêu chuẩn ISO vượt trội như Fujifilm X-A5, nhưng tốc độ truyền tải dữ liệu cực nhanh. Ngoài ra, máy ảnh Sony A6000 bổ sung thêm NFC giúp việc sao chép cũng như truyền đi được nhanh chóng hơn.

Truyền tải dữ liệu không dây

Nếu bạn hay có thói quen chuyển các tập tin từ máy ảnh sang smartphone thì bạn không nên mua Sony A6000. Mà máy ảnh Fujifilm X-A5 thực hiện tốt hơn, Fujifilm X-A5 cho phép việc chuyển dữ liệu thực hiện trên Bluetooth, còn Sony A6000 lại sử dụng kết nối không dây và kết nối NFC để truyền tập tin nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin chung nhất về hai máy ảnh Fujifilm X-A5 và Sony A6000. Tết cận kề tới rồi, bên cạnh việc hoàn thành mọi công việc bạn cũng đừng quên sắm một chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc nhất bên những người thân trong gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào