Bây giờ nên mua TV màn hình cong của hãng nào?

Em tính mua một TV màn hình cong để trưng phòng khách cho đẹp.

Hiện nay thấy có SUHD của Samsung khá ổn, nhưng bên LG cũng có mấy mẫu màn hình cong tương đương tầm giá. Bác nào có kinh nghiệm tư vấn cho em với.

 

 

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Nhà tôi cũng xài tivi màn hình cong, loại cong cả bốn cạnh, mua gần được 20 năm! Xài chán lắm giờ định đổi cái màn hình phẳng đây!?!

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

thích cái loại nào thì mua thôi,nhưng loại cỡ lớn xem thì góc nhìn sâu hơn,cái này do nguyên lý khoa học nhé góc rộng so với mắt,nếu bạn muốn xem chuẩn nét đẹp tìm máy chiếu,đó mới là chuẩn 3 d hay cao hơn nhìn ko hại mắt góc nhìn như mình nhìn ngoài thực,vì đó là màn ảnh nổi,còn cái kia cho dù cong nhìên hay màn gì đi chăng nữa vẫn chỉ dc 2,5 D,vì qua tấm kính màn hình sau thời gian bị giảm đi do xuống chất lượng,có điều kiện mua thêm audio kết nối bằng wifi nghe và xem như rạp,mua mà xem phải chọn chuẩn cao,chứ máy cái chiếu ở văn phòng thì chất lượng tệ vì phân giải thấp và iso kém

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Nếu chỉ trưng cho đẹp thì tivi màn hình cong nào cũng được bạn à! Miễn là nó cong và bạn thấy nó đẹp là được rồi!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Mua tivi là để xem, mua để trưng thì ra mua cái kính cong rồi thuê thợ làm ảnh động cho đẹp

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Màn hình cong chỉ thực sự hấp dẩn nếu bạn ngồi cách TV dưới 2 lần độ lớn, nếu ngồi xa và không tực diện, TV màng hình cong thật sự tệ hơn phẳng. Tôi khuyên bạn nên mua TV phẳng thì hay hơn, và càn lớn càng tốt. SUHD thì làm gì bạn có nguồn cấp mà xem? Mình mua HDTV trên10 năm nay, nhưng chỉ thực sự có Blue Ray cách đây 3 năm thôi, trước đó dùng VCR/DVD thôi. Mình mới lên đòi từ 48" lên 70" HD, và rất hài lòng. Samsung mình cảm thấy cho chất lượng anh tốt hơn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Sai rồi, TV UHD mặc dù ít nguồn phát nhưng xem và so sánh với Full HD vẫn thấy nét hơn nhiều, màn hình cong thì nên mua tối thiểu phải 55' trở lên, hiện nay SS đang làm màn hình cong dưới 55' nhìn xấu òm giống đồ chơi rẻ tiền và độ phân giải thấp, nếu có điều kiện thì mua từ 55' trở lên, và có đầy đủ chức năng luôn, như 3D, internet và mua của anh Sam thì mua từ seri 8 trở lên

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

OLED của LG. Màn hình này nhìn đẹp lung linh luôn, nhà mình có chiếc màn hình cong của Samsung nhưng khi ra tiệm coi cái TV OLED này thì mình đã hối hận khi không mua TV chậm hơn vài tháng! Giá thành của TV này tương đối cao hơn các loại hiện có trên thị trường, nhưng bù lại bạn sẽ mãn nhãn khi xem mọi thứ trên nó! Còn không thì mua của SS cũng êm.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Sony cũng có màn hình cong nhá.
Mua Tivi màn hình cong phụ thuộc vào khoảng cách ngồi em. Với nhu cầu mua để phòng khách thì nên mua loại 65" trở lên. Tivi SS thì không cần phải suy nghĩ nhiều vì đã quá chuẩn ở từng phân khúc.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Phải nên xem lại muốn mua TV dùng kỷ thuật nào nữa. Hiện tại Samsung và LG đều có màng hình cong, nhưng chỉ có LG là dùng kỷ thuật OLED, là kỷ thuật mới nhất hiện giờ. Nếu nói về chất lượng hình ảnh thì nên mua OLED TV. LED LCD TV hiện giờ hoàn toàn thua xa OLED về chất lương hình ảnh. LG đồng thời nâng cấp webOS 2.0 cho TV mới, và OLED TV đều dùng webOS 2.0 rất tốt. Hiện giờ OLED TV của LG có 2 loại: 1080P và 4K. 1080P rẽ hơn khá nhiều và hình ảnh vẫn đẹp không thua gì 4K, nhất là hiện giờ chương 4K không phổ biến, kể cả ở Mỹ, cho nên 1080P OLED TV vẫn là lựa chọn đáng tiền, mặc dù vẫn không rẽ như những loại TV khác

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Em thấy thời gian gần đây tivi của SamSung bền hơn của các hãng khác. Nhà em 2 tivi đặt ở 2 tầng, Phòng khách đặt cái rõ đẹp55" của sony còn phòng ngủ thì đặt cái samsung 40" cho rẻ thế mà cái phòng khách hỏng liên tục.