TV QLED 88 inch của Samsung: ti vi của người có tiền?

Xã hội càng phát triển, đời sống con người ngày càng được cải thiện, nhu cầu giải trí ngày càng được nâng cao. Một trong những vật dụng thông thường nhất ngày nay trong mỗi hộ gia đình là chiếc ti vi cùng dường như để thể hiện đẳng cấp của mỗi nhà. Đáp ứng nhu cầu đó, ông lớn công nghệ Sam sung đã cho ra đời nhiều mẫu ti vi với mức giá trên trời. Trong đó, chiếc TV QLED Q9 mới nhất có giá tới 20.000 USD. Liệu nó có đáng  với mức giá người ta phải bỏ ra hay không?

Đã là Sam sung thì cái gì cũng phải to. Q9 không phải là sản phẩm ngoại lệ khi chiếc TV này có kích thước lên tới 88 inch, với chiều rộng 200 cm và đứng cao 170 cm. Bên cạnh đó, bảng điều khiến của chiếc tv này có dáng vô cùng đẹp, đảm bảo không có điểm ảnh chết trong vòng ít nhất 10 năm tới. Độ phân giải lên tới 4K - mức độ sắc nét nhất hiện nay, giúp cho người dùng trải nghiệm các chương trình giải trí một cách sắc nét nhất. Chưa kể đến, Sam sung đã cho đồng bộ với bộ điều khiến từ xa all-in-one của hãng này.

Khác với các dòng tivi đang theo xu hướng cong của hãng, chiếc Q9 này là TV màn hình phẳng - vẫn là loại hình yêu thích của một bộ phận lớn người tiêu dùng hiện nay. 

Tất nhiên, đối với những ai không có nhu cầu với một chiếc ti vi quá to lớn như vậy, họ có thể chọn các dòng TV QLED với màn hình nhỏ hơn. Hiện Sam sung cung cấp các phiên bản 55 inch, 65 inch và 75 inch với mức giá cũng mềm hơn. 

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại chiếc TV QLED Q9 mới chỉ được bày bán với số lượng có hạn tại thị trường Bắc MỸ và Hàn Quốc nhưng hãng Sam sung đang có ý định tiếp cận các thị trường khác trong khu vực châu Á. Rõ ràng, với mức giá 20.000 USD cho một sản phẩm đẳng cấp như vậy thì cũng rất đáng mà thôi.

Chưa có câu trả lời nào