Samsung ra mắt TV khổng lồ 146 inch có gì đặc biệt?

Gần đây thông tin Samsung ra mắt người dùng chiếc TV khổng lồ 146 inch, thiết kế module gây sự chú ý tới người dùng. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn.

Theo 1 trang công nghệ của nước ngoài cho biết, Samsung đã mang đến cho người dùng chiếc TV 4K có tên gọi là “The Wall” (bức tường). Thiết bị này sử dụng công nghệ MicroLED giúp người nhìn thấy được hình ảnh rõ và tốt nhất. Điều này cũng có nghĩa sẽ giảm chi phí đồng thời tăng tuổi thọ cho màn hình và giữ được chất lượng hình ảnh như công nghệ OLED.

Hãng sản xuất cho biết sử dụng phương pháp này cho phép khách hàng tạo ra 1 chiếc TV phù hợp với nhu cầu của người dùng. Tại buổi trình diễn, Samsung cho biết sẽ tiết lộ 1 số điều khác nữa. Khi ở gần, các cạnh của module tạo thành “The Wall” giúp người xem nhìn thấy được ánh sáng nhưng chúng không thể phân biệt được khi nội dung phát trên màn hình.

Như vậy vatgia đã cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về mẫu tivi sắp ra mắt người dùng có tên “The Wall” rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào