Cần tư vấn mở quán cafe 3d?

Xin chào các bạn.Mình hiện tại đang sống tại Tp Vinh.hiện mình đang có dự tính mở 1 quán cafe 3d nhưng chưa hiểu rõ lắm các laoij máy chiếu cũng như công nghệ chiếu 3D.Diện tích sử dụng của quan chỉ khoảng 50-60 m2.vậy bác nao có kinh nghiệm trong lĩnh vực này có thể tư vấn giúp mình được ko a?cảm ơn nhiều.có thể mail cho minh vogiap7984@gmail.com

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Ảnh 3 chiều (ảnh 3D) thực chất là một bức ảnh tích hợp (intergrated picture) với một lượng thông tin nhiều gấp 10 – 20 lần so với một tấm ảnh bình thường. Một bức ảnh 3 chiều thể hiện được toàn bộ quang cảnh hay sự vật theo một góc nhìn 360 x 180 độ.

Lấy ví dụ: một tấm ảnh bình thường chỉ chụp được 1 lần, với 1 góc nhất định. Còn ảnh 3D được chụp từ 18 – 20 lần từ các vị trí khác nhau, có thể liên tục, có thể ngắt quãng, sau đó tích hợp thông tin lại bằng phương pháp mã hoá kỹ thuật số trên máy tính.

Sau khi xử lý đồ hoạ, bức ảnh 360 độ đó được đưa lên mạng internet. Lúc này, những khách hàng “ghé thăm” website có cảm giác như mình thực sự “bước” vào bức ảnh. Nếu đó là một bức ảnh chụp ngôi nhà, họ có thể nhìn lên trần, nhìn xuống dưới sàn, nhìn xung quang nhà, đi lên các bậc thang, rẽ vào từng phòng, hay “chạy” ra ngoài để ngắm nhìn quang cảnh ngoại thất..., chỉ cần họ làm động tác di chuyển chuột máy tính vào những góc ảnh mà họ quan tâm.

Tương tự như ảnh 3d là phim 3d, bạn có thể xem ở bất kỳ gọc độ nào.

Nếu mún mở quán cafe 3D, bạn hãy vào bái viết này tham khảo qua nhé

http://tintuctrongngay.vn/tin-tuc-su-kie…