Tìm member có nick YEJIE2004. Gia đình có ai bit hành tung hok? Xin củm ơn!

Airbus A380
Airbus A380
Trả lời 16 năm trước
Tìm làm quái gì cho nhọc xác? Để sức mà bay cho sướn bạn heo à! Hâm hết cả rồi.
Nong Dan
Nong Dan
Trả lời 16 năm trước
Tôi cho bạn số điện thoại nhé gọi đi cố lên : Không chín không tái không hành không mỡ không lăn không bò
Do Dot
Do Dot
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]alo_aiday[/b] Tôi cho bạn số điện thoại nhé gọi đi cố lên : Không chín không tái không hành không mỡ không lăn không bò[/quote] ui, bái anh làm huynh, nhưng sẽ bái anh là sư phụ nếu anh dịch sang tiếng Việt hộ em cái. Cái vụ tiếng Chinese này chỉ có cô bé ý biết thôi. Chẳng nhẽ anh không mún làm sư phụ của em.
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 16 năm trước
YEJIE2004 dạo này không thấy trên này cùng mọi người nữa, nhưng bạn có thể vào nick của bạn ấy để xem thông tin của bạn ấy mà, trong đó có email, YM, số điện thoại cố định và cả mobile nữa. [:)]
Do Dot
Do Dot
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]lephuongtv[/b] YEJIE2004 dạo này không thấy trên này cùng mọi người nữa, nhưng bạn có thể vào nick của bạn ấy để xem thông tin của bạn ấy mà, trong đó có email, YM, số điện thoại cố định và cả mobile nữa. [:)][/quote] Ạ chị, kủm ơn chị đã mách đường iem đi. iem là iem mún cóa cell phone cơ. Típ cận bằng mail and YM không ăn thua rùi. Có cách nào không? Chị PL không chịu post danh sách mới lại dd của thành viên Offline nên chịu rùi. Phen này iem đến phải cắt xoẹt YJ mất thôi. YJ cô bé chơi cờ. trời ơi.tệ thật.
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]dodot[/b] Ạ chị, kủm ơn chị đã mách đường iem đi. iem là iem mún cóa cell phone cơ. Típ cận bằng mail and YM không ăn thua rùi. Có cách nào không? Chị PL không chịu post danh sách mới lại dd của thành viên Offline nên chịu rùi. Phen này iem đến phải cắt xoẹt YJ mất thôi. YJ cô bé chơi cờ. trời ơi.tệ thật.[/quote] Nếu bạn chú ý, mình thấy ngay trong thông tin cá nhân của YJ có cả số cầm tay mà. Còn danh sách offline có lẽ sẽ không post lên đâu bạn ah. Vì có rất nhiều người muốn "mai danh ẩn tích" mà[:D]. Chúc bạn sớm tìm được người chơi cờ [:)]
Do Dot
Do Dot
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]lephuongtv[/b] [quote]Từ bài viết của [b]dodot[/b] Ạ chị, kủm ơn chị đã mách đường iem đi. iem là iem mún cóa cell phone cơ. Típ cận bằng mail and YM không ăn thua rùi. Có cách nào không? Chị PL không chịu post danh sách mới lại dd của thành viên Offline nên chịu rùi. Phen này iem đến phải cắt xoẹt YJ mất thôi. YJ cô bé chơi cờ. trời ơi.tệ thật.[/quote] Nếu bạn chú ý, mình thấy ngay trong thông tin cá nhân của YJ có cả số cầm tay mà. Còn danh sách offline có lẽ sẽ không post lên đâu bạn ah. Vì có rất nhiều người muốn "mai danh ẩn tích" mà[:D]. Chúc bạn sớm tìm được người chơi cờ [:)][/quote] Ui chị, nhờ vía chị mà sáng nay có 1 thành viên post lên như thế này,hồi sau lại xóa đi, ờ, có đáng tin không, mà cũng chẳng nói lên gì: [b]ty_1984:[/b](Killer_oflove)- Ở Bà rịa - Vũng Tàu. nếu tìm được YJ thì nói mình với nhé. YJ rất cá tính, vậy mà mấy hôm nay mình cũng tìm đỏ mắt luôn Ngày gửi: Hôm nay, lúc 10:59 Báo cáo vi phạm Trích dẫn [b]ty_1984:[/b](Killer_oflove)- Ở Bà rịa _Vũng Tàu. các bác ơi em bó tay ah. em xem thông tin cua YJ đâu có gì, chi biết YJ ở HN, trước YJ dùng nick (bí mật) . trong đó co nick YAHOO: (bí mâ riêng). mấy lần nói chuyện YJ noi 28t có gia đình rồi và có 1 con gái, trước YJ học bờ chờ. em chỉ biết vậy thôi, bác nào biết nhiều hơn thì nói nhé. em thấy YJ là người có thể chia sẻ được, nếu có được một người bạn như vậy thì thật tuyệt Ngày gửi: Hôm nay, lúc 11:42 Báo cáo vi phạm Trích dẫn Truy lùng mãi, hóa ra bạn ý là tác giả cái link này: [blue]http://vatgia.com/hoidap/4427/15937/lam-sao-de-co-duoc-su-binh-yen-%21%21.html[/blue] Ai có thông tin gì không hả trời? Thông tin càng to càng tút nhé. Trọng thưởng đấy.