Noel này những người độc thân nên làm gì, đi đâu nhỉ?

Chán quá, noel sắp tới rùi mà còn lu bu quá, mà chắc cũng như mọi năm thui, ai có trò gì hay ko nào, em độc thân chả biết làm gì cả. Hay có nhóm nào tụ tập cho em nhập nhóm với [=((]
Chita
Chita
Trả lời 16 năm trước
Noel !? Nếu là người theo đạo bạn hãy đi nhà thờ Nếu không phải người theo đạo bạn nên đi dạo cùng bạn bè. Nếu không thích đi dạo thì hãy lên kế hoạch di đâu đó hoặc ngày đó lập hội nhậu[:x] Nếu không có điều kiện đi chơi xa, kô thích đi dạo và đi nhậu thì ngày đó hãy lên nét chát với mình ^^![:D] Theo tình hình hiện tại thì đến ngày đó thì 99% tranlenam2003 phải năm nhà gặm bánh mì và chơi game roài ![:((] "Chát bùm! Chát chát xình!" "Chát bùm! Chát chát xình!" "Game, game, game"
Crying
Crying
Trả lời 16 năm trước
Vào mùa noel ở chổ mình lạnh lắm nên ở nhà nằm ngủ Thứ nhất tớ cũng không có người yêu Thứ hai bạn bè đi hết gòi Chỉ biết tìm mấy đứa bạn ở gần đi nhậu xong rùi về ngủ [:((]
Trả lời 16 năm trước
đàn đóm tụ tập thôi [:D]
Tran Anh Tuan
Tran Anh Tuan
Trả lời 13 năm trước

MÙA GIÁNG SINH 2010. MỘT TRONG NHỮNG MÙA LỄ HỘI VÀ MÙA MUA SẮM LỚN NHẤT TRONG NĂM

Hãy đến với Hội chợ mùa đông 2010 do công ty KSEAVN tổ chức để cảm nhận một không khí lễ hội thật sự

Một chương trình hội chợ với sự tham gia của trên 60 doanh nghiệp. Hàng hóa đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã

Đặc biệt lần đầu tiên có sự tham gia của trên 20 shop online uy tín tại một hội chợ cuối năm. Giới trẻ sẽ có thêm một cơ hội được sở hữu những món hàng ưng ý với giá cả phải chăng mà không phải lo đến chất lượng sản phẩm.

Với các mặt hang đa dạng chủng loại, từ thời trang (Quần áo, giày dép, túi xách…) đến hang điện tử (laptop, điện thoại, linh kiện…) hay thậm chí những mặt hàng độc đáo nhất đều có thể được tìm thấy tại đây. Hội chợ Mùa Đông 2010 thực sự là điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi và đặc biệt là các bạn trẻ trong mùa shopping cuối năm.

Không dừng lại ở đó, với chủ đề “Cùng bán – Cùng mua – Vui mùa Lễ hội”. Chương trình Hội Chợ mùa Đông 2010 còn là một sự kiện lễ hội hoành tráng và rộn ràng của mùa Noel 2010.

Với những nội dung giải trí được thiết kế theo chủ đề “Lễ hội đường phố”, khách tham dự sẽ được hòa mình vào những hoạt động sôi nổi, vui nhộn và mang đậm chất của một lễ hội đường phố Tây Âu.

· Diễu hành đường phố của đoàn xe Santa Clause: Ấn tượng và đầy sắc màu với những nhân vật ngộ nghĩnh, vui nhộn (Rối lùn, Cà kheo thăng bằng, Ông Già Noel, Trống kèn, Xích lô, Hề tung hứng)

·

· Triễn lãm và biểu diễn vẽ tranh đường phố: Thể hiện một phong cách cá tính của giới trẻ thông qua loại hình biểu diễn Graphity. Đặc biệt khách tham gia cũng có cơ hội góp phần vào bức vẽ Graphity khổng lồ.

·

· Những góc nghệ thuật của những nghệ sĩ đường phố: Là một nét văn hóa đường phố của Tây Âu. Những nghệ sĩ ăn xin bằng công sức lao động nghệ thuật của chính mình. Những nghệ sĩ vẽ kí họa chân dung, Ảo thuật gia đường phố, Xiếc hài đường phố, Nghệ nhân Body Paiting, Nghệ sĩ âm nhạc đường phố ,…sẽ mang đến cho khách thưởng lãm một sự trải nghiệm thú vị về những nghệ sĩ ăn xin. Đặc biệt hơn khi toàn bộ số tiền những nghệ sĩ có được từ sự hảo tâm tình nguyện của khách thưởng lãm sẽ được ủng hộ cho đồng bào thiên tai Miền Trung (thông qua đơn vị báo VN EXPRESS)

· Những trò chơi dân gian và trò chơi đường phố: Một lễ hội tất nhiên không thể thiếu những hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi. Với hơn 10 khu vực trò chơi và giải trí lành mạnh dành cho các bạn trẻ, các gia đình hay các em thiếu nhi. Bằng hình thức trao đổi coupon, người chơi sẽ tham gia để dành phần thắng và nhận những món quà dễ thương từ chương trình

·

· Góc chụp ảnh nghệ thuật đường phố: Chủ đề Giáng Sinh được thể hiện xuyên suốt không gian khu vực tổ chức tạo nên một không khí lễ hội rộn ràng và sắc màu. Bên cạnh đó, những góc chụp ảnh với backdrop và mô hình được bố trí rãi rác theo từng chủ đề riêng “Thành phố tuyết tí hon”, Ông già Noel và Người Tuyết”, Rừng thông lung linh”, Cây thông sống”, “Ngôi nhà gỗ”,…sẽ lưu giữ lại cho khách tham dự những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ về một mùa Giáng Sinh an lành.

· Khu ẩm thực đường phố: Với hai khu vực “Làng Bún” (tập hợp trên 30 món ăn từ bún) và “ Street food” (tập hợp những món ăn nhanh, đặc trưng của đường phố), khách tham dự lễ hội sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc ăn uống cũng như tìm thấy niềm vui từ việc khám phá những hương vị độc đáo của các món ăn.

· Chương trình biểu diễn sân khấu ca nhạc hằng đêm: Quy tụ các ca sĩ và nhóm nhảy tên tuổi, các tiết mục hài thú vị, chương trình sân khấu hằng đêm sẽ mang đến cho khách tham dự lễ hội những giây phút hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động. Đặc biệt vào đêm Giáng Sinh (24/12 giờ Hà Nội), một chương trình sân khấu đặc biệt được dàn dựng đặc sắc giữa các phần biểu diễn và chương trình game show “Gala Christmas” dành riêng cho các bạn trẻ với những trò chơi thú vị cùng những phần quà hấp dẫn.

Được tổ chức trong 5 ngày (từ 22/12/2010 đến 26/12/2010) tại Cung Van Hóa Lao Động TP.HCM (55B, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Vào cửa tự do

HỘI CHỢ MÙA ĐÔNG 2010

“CÙNG BÁN – CÙNG MUA – VUI MÙA LỄ HỘI”

Nhiệt liệt đón chào các bạn!!!

Lien Vo
Lien Vo
Trả lời 13 năm trước

Hãy tham gia vào hành trình tìm một nữa của mình bạn nhé...

Giáng sinh dành cho người độc thân... "Hành trình kết nối trái tim"

TP.HCM – Đà Lạt tình yêu

Thời Gian: 3 Ngày 3 Đêm

Phương Tiện: Đi – Về bằng ô tô, Khởi hành 23/12

Đang đến rồi, mùa Giáng sinh trên đất nước tôi. Thời tiết không lạnh tê tái da thịt như Phương Tây mà lạnh buốt tâm hồn trong những con tim cô đơn. Một mùa Noel nữa sẽ chưa thể cùng nắm tay ai đó lang thang trên phố? Sẽ lại đón những tiếng chuông vang một mình?

Mùa Noel năm nay… Cái se lạnh làm người ta như cần hơn một ngọn lửa sưởi ấm, cần hơn sự quan tâm săn sóc của ai đó.

Hãy đến với chúng tôi - những người bạn độc thân vui tính, chúng tôi đang trên “hành trình kết nối trái tim”. Kết nối những yêu thương và chia sẻ, bạn sẽ thấy mùa Giáng sinh này có nhiều người quan tâm tới bạn hơn nữa.

Với bầu không khí lành lạnh trên 10 độ tại Cao Nguyên Tình Yêu – Đà Lạt là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức đêm Noel với bữa tiệc ấm cúng cùng những người bạn vui vẻ. Vậy thì mùa Đông này chẳng phải đã ấm áp và thú vị biết bao rồi sao!? Vậy tại sao phải khép mình trong cô đơn khi cònđó những người bạn thú vị? Và hơn thế nữa là những cơ hội gặp gỡ giao lưu với những người mới trên hành trình đi tìm một nửa của Blue Ocean.

Hoan nghênh các bạn, những du khách sẽ có mặt trong “Hành trình kết nối trái tim”. Đến với Đà Lạt mộng mơ để khám phá chất “Tình yêu” phủ kín vùng đất này và khơi dậy tình yêu trong ta.

DU LỊCH ĐẠI DƯƠNG XANH

Buổi Tối 23/12: TP. HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT

22h00: Xe và HDV của Công ty du lịch Đại Dương Xanh đón Quý Khách tại điểm hẹn.

22h30: Đoàn khởi hành đi Đà Lạt, trên đường đi Đoàn sẽ cùng HDV sinh hoạt trò chơi để thắt chặt mối quan hệ và giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng trên xe. Quý khách nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 24/12: ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ TÌNH YÊU (Ăn trưa, chiều)

06h00: Đến Đà Lạt, dùng điểm tâm sáng, tham quan vườn hoa thành phố, biệt điện Bảo Đại, vườn hoa Bích Câu, tham quan chùa Thiên vương Cổ sát, khám phá chiếc bàn xoay kì bí.

11h00: Đoàn dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

14h30: Đoàn tham quan Phân Viện Sinh Học Đà Lạt. Quý khách sẽ ngỡ ngàng trước tòa

nhà bằng đá trong phân viện sinh học của thành phố Đà Lạt. Thung lũng vàng và tham quan KDL Langbiang Nghe kể về chuyện tình lãng mạn của Chàng Lang Và Nàng Biang. Qúy khách có thể chinh phục đỉnh Núi Bằng Xe Jeep. (Chi phí tụ túc). Ngắm nhìn toàn cảnh Thành Phố Đà Lạt Từ Trên Cao 17h30: Đoàn dùng cơm tối tại Nhà hàng dưới chân núi và tham dự đêm lửa trại “ÂM VANG TÂY NGUYÊN”, uống rượu cần, giao lưu văn nghệ cồng chiêng. Cùng nhau nhảy múa quây quần bên ánh lửa bập bùng với các chàng trai và cô gái Tây Nguyên (khám phá món quà bất ngờ từ công ty).

21h00: Đoàn tự do vui chơi Đêm Noel.

NGÀY 25/12 : ĐÀ LẠT – CÁC THẮNG CẢNH (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm, Tham quan thác Datanla – chinh phục thác Datanla bằng máng trượt hiện đại (chi phí tự túc), viếng thiền viện Trúc Lâm, đi cáp treo qua đồi Rôbin, ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao.

Trưa Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng, về khách sạn nghỉ ngơi.

14h30: Quý khách tham quan đồi Mộng Mơ hoặc Thung Lũng Tình Yêu Tham gia chương trình trò chơi “Truy tìm một nửa”, xem tranh thêu ở XQ sử quán, nhà thờ Domain - de Marie. Đoàn ghé tham quan mua sắm và thưởng thức đặc sản Đà lạt tại các cở sở sản xuất địa phương.

17h00: Đoàn dùng cơm tối đồng thời tham gia chương trình gala giao lưu văn nghệ với chủ đề: “GIÁNG SINH ẤM ÁP” với nhiều trò chơi hứa hẹn nhiều thú vị và hấp dẫn.

20h30: Quý khách tự do dạo Đà Lạt về đêm, thưởng thức các món ngon ở chợ đêm Âm Phủ, hương vị cà phê phố núi ở quán Thủy Tạ, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương, nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 26/12 : ĐÀ LẠT – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, Quý khách tự do dạo chơi đón cái se lạnh của mùa xuân, mua sắm tại chợ Đà Lạt.

09h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, xe đón quý khách khởi hành về Sài Gòn.

12h00: Tới Bảo Lộc, nghỉ ngơi, ăn trưa.

13h00: Xe tiếp tục khởi hành về Sài Gòn.

Dự kiến 19h00: Đoàn về tới Sài Gòn - kết thúc chương trình - hẹn gặp lại quý khách.

Trọn gói: 2.400.000đ/khách

Chương trình hứa hẹn nhiều những bất ngờ thú vị đang chờ bạn khám phá!

(Nhận đăng ký tour tới ngày 15/12 – Các bạn ở HN có thể bay trực tiếp vào TP.HCM hoặc Đà Lạt để cùng tham gia với đoàn. Dự kiến có khoảng 40 – 50 anh chị tham gia)

QUÀ TẶNG

GIÁ VÉ BAO GỒM

KHÔNG BAO GỒM

- Các phần quà cho người thắng cuộc và cặp đôi ấn tượng nhất.

- Nón du lịch

- Khăn lạnh, nước uống trên xe

- Xe đời mới có máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình tour.

- Khách sạn 3 sao (2 người/phòng): CẨM ĐÔ, EMPRESS, ĐỖ QUYÊN, GOLF 3, VIETSOPETRO…(Hoặc các khách sạn tương đương).

- Ăn sáng buffet và 05 bữa chính: 90.000đ/bữa.

- Chương trình lửa trại: “Âm Vang Tây Nguyên” - Giao Lưu Văn Nghệ Cồng Chiêng Tây Nguyên, Lửa Trại, Thịt Nướng, Rượu Cần….

- Chương trình gala dinner “Giáng sinh ấm áp”

- Hướng dẫn viên thuyết minh và hoạt náo phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

- Vé tham quan vào cửa các thắng cảnh.

- Bảo hiểm du lịch trọn tour, theo tiêu chuẩn bảo hiểm Việt Nam mức đền bù tối đa 20.000.000 VND/vụ/người.

- Xe ngựa, vé Cáp Treo, vui chơi giải trí cá nhân, và các chi phí ăn uống ngoài chương trình, thuế VAT.

CÔNG TY TNHH TM & DU LỊCH ĐẠI DƯƠNG XANH

Trụ sở: số 47B, tổ 57, Tân Triều, Thanh Trì, HN

Hotline: 0903.00.2719 - Ms Liên

CN: Lầu 2, 166C, Trần Hưng Đạo, Q.1

Hotline: 0903.00.2719 – Ms Liên

E-Mail: lien.vo@tourisinviet.com

Website: www.TouristInViet.com

HÃY ĐẾN VỚI BLUE OCEAN TOURS CHO NHỮNG CHUYẾN ĐI TUYỆT VỜI ĐÁNG NHỚ!