Có phải Kang In bị đình chỉ hoạt động?

Kang In từ khi liên quan đến việc đánh nhau ở quán bar, anh không được tham gia concert với nhóm nữa. Anh Kang-in như thế nào rồi, lịch làm việc bị huỷ bỏ hết sao?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Trong tháng 9 và tháng 10/2009, Kang In - thành viên nhóm nhạc Super Junior đã dính vào 1 vụ ẩu đả và 1 vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy. Sự việc này đã làm dâng lên làn sóng người dân Hàn Quốc phản đối Kang In.Chính vì vậy vào ngày 18/10/2009 SM Entertainment - công ty quản lý của nhóm Super Junior đã tuyên bố trên các phương tiện thông tin đại chúng rằng: "Trong thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không cho phép Kang In tham gia vào các hoạt động giải trí/ truyền thông với tư cách là thành viên của nhóm Super Junior. Ngay cả các fan cũng bày tỏ thái độ thất vọng, vì vậy cho đến hết năm 2009, Kang In sẽ phải dừng mọi hoạt động và dành thời gian để suy nghĩ về hành động của mình." Tuy nhiên ngay sau khi bị đình chỉ hoạt động nghệ thuật, trên mạng lại tiếp tục xuất hiện một tấm ảnh không rõ nguồn gốc và ngày tháng chụp, trong ảnh là Kang In trong tình trạng say rượu, đang ôm một người phụ nữ lạ. Sự việc này càng làm cho người dân Hàn Quốc lên tiếng phản đối Kang In mạnh mẽ hơn.
Lê Văn Thuấn
Lê Văn Thuấn
Trả lời 14 năm trước
Đúng là Kangin tạm thời bị đình chỉ nhưng giờ mọi việc đã trở lại bình thường dù có thế nào thì chúng ta hãy luôn tin tưởng kangin anh ấy sẽ ko bao giờ làm chũng ta thất vọng đâu[:x][:x]