Có những cách trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade nào?

Tự tay làm những đồ trang trí handmade cho phòng ngủ của mình không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn là cơ hội để bạn thỏa thích thực hiện ý tưởng làm đẹp cho căn phòng riêng của mình.

Dùng các đồ trang trí bằng giấy để trang trí cho phòng ngủ

Bạn có rất nhiều lựa chọn để trang trí phòng ngủ từ giấy khác nhau như làm đèn lồng, hoa để kết thành dây treo hay dán trang trí trên tường. Để tăng thêm độ phồng đẹp mắt cho các cánh hoa, hãy chú ý chọn loại giấy nhăn, có độ mỏng vừa phải để mô phỏng bông hoa một cách sinh động nhất.

Nếu bạn không phải là người quá tỉ mỉ, khéo tay thì có thể chọn cách trang trí này, chỉ đơn giản là cắt hình những chiếc lá và gấp hoa theo mẫu có sẵn. Sau đó, bạn xâu tất cả các bông hoa thành chuỗi là đã có dàn hoa giấy cực xinh cho căn phòng của mình.

Sử dụng các đồ trang trí bằng gỗ để làm cho phòng ngủ thêm sinh động

Với cách trang trí này, bạn có thể tận dụng luôn các khung ảnh gỗ mua từ nhà sách và bố trí chúng theo những cách khác nhau để tăng thêm vẻ độc đáo cho phòng ngủ. Kỳ công hơn, bạn có thể tạo thành một bức tranh đầy nghệ thuật từ các thanh gỗ, bút chì màu hay que kem đã qua sử dụng.

Biến tấu phòng ngủ bằng các bức ảnh trang trí

Những bức ảnh không những là vật lưu giữ kỷ niệm đặc sắc mà còn làm bừng sáng không gian sống của bạn nếu được trang trí đúng cách. Chỉ với một cành củi sơn trắng, vài ba chậu cây nhỏ cùng những bức ảnh được xâu chuỗi là bạn đã có thể tạo điểm nhấn đặc biệt cho bức tường trong căn phòng của mình.

Đơn giản hơn, bạn chỉ cần bắn vài cái đinh lên tường rồi căng dây thừng xung quanh là đã có những giá treo ảnh thật đơn giản nhưng cũng rất bắt mắt rồi đó.

Trên đây là một số mẹo trang trí phòng ngủ cho các ngôi nhà hiện đại của Vatgia.com. Còn bạn, bạn đang trang trí căn phòng của mình theo phong cách nào? Hãy cùng chia sẻ dưới phần bình luận của bài viết và theo dõi trang Tư vấn tiêu dùng thường xuyên nhé!

Chưa có câu trả lời nào