Những màu sắc trang trí nội thất “sưởi ấm mùa đông”

Nếu mùa hè ta thích những không gian thoáng mát, thanh nhẹ thì mùa đông là lúc nên trang hoàng nhà cửa theo phong cách ấm cúng. Dưới đây chính là những gam màu gợi ý cho bạn để sửa sang căn nhà của mình, cùng vatgia.com khám phá nhé!

  1. Màu cam

Vừa hiện đại vừa cá tính chính là những gì màu cam biểu lộ. Sức hút kì lạ từ sắc màu này sẽ khiến không gian căn nhà của bạn trở nên gần gũi và thân thuộc, đây cũng chính là lý do mà đa phần đồ nội thất đều sử dụng gam màu này bao gồm tất cả các không gian như phòng bếp, phòng khách, phòng ăn…

  1. Màu đỏ

Đây không phải một gam màu dễ dãi và hơi khó sử dụng nếu như bạn là một người vụng về trong cách sắp xếp. Nhưng đừng lo, với màu đỏ mạnh mẽ này bạn có thể biến không gian nhà mình trở nên ấn tượng hơn với những điểm nhấn và cách điều tiết phù hợp.

Không cần thiết là cả không gian đều nhuộm bằng màu đỏ, mà chỉ cần vài điểm nhấn trên đồ nội thất và kết hợp với những màu sắc khác như nâu hoặc xám để cân bằng thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

  1. Màu vàng

Gam màu trung tính lại trẻ trung, nhiều sắc độ này khá dễ tính trong bảng màu để thay đổi không gian nội thất. Ngoài màu sơn vàng nhạt như thường gặp thì bạn cũng có thể dùng màu sắc này với những đồ dùng nội thất để tạo điểm nhấn cho không gian tạo cảm giác ấm cúng trong gian phòng.

  1. Màu tím

Nếu câu “yêu màu tím thích sự thủy chung” chỉ là một lời nói đùa thì một không gian với những đồ nội thất mang màu sắc đặc biệt khả năng cao sẽ trở thành xu hướng trong năm 2018 này lại tạo nên một phong cách thời thượng và hiện đại đấy. Không chỉ thể hiện sự tinh tế của gia chủ mà đây còn là màu sắc gợi nên sự trù phú, giàu có đấy.

Với những góp ý trên chắc hẳn bạn đã sẵn sàng những ý tưởng để hô biến không gian nhà mình để chào đón năm mới thật hào hứng. Tham khảo thêm các đồ nội thất được bán trên vatgia.com để đảm bảo được mua sắm vừa tiện ích vừa chất lượng nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào